Thứ Năm, 7 tháng 10, 2021

Hội thảo: SỐNG KHÔNG STRESS

 Hội thảo: SỐNG KHÔNG STRESS

Người hướng dẫn: Trish Summerfield
Thời gian: 09:00 – 10:15 sáng thứ Sáu 8/10/21
Hình thức: HỌC ONLINE (qua Zoom Meeting) - Không thu phí
Ngôn ngữ: Học tiếng Anh [Có phiên dịch tiếng Việt ]
Link đăng ký: https://bit.ly/3Bnmamc

BẠN LÀM GÌ KHI BỊ STRESS?
Khi cảm thấy stress, hầu như mọi người đều nghĩ đến thay đổi hoàn cảnh bên ngoài mà theo họ là nguyên nhân gây ra khó chịu cho họ như đi nghỉ mát , uống rượu, mua sắm, thay đổi công việc, mối quan hệ, đi spa, giải trí hoặc làm việc nhiều hơn, đạt được nhiều thứ hơn…
Khi những thay đổi này suôn sẻ, chúng ta cũng giải tỏa sự nặng nề của mình một phần nào.
Nhưng vấn đề không nằm ở sự việc bên ngoài hay người khác, mà ở sức mạnh nội tâm. Khi tôi mạnh mẽ và đứng ở thế chủ động, thì không điều gì có thể là áp lực đối với tôi. Cách nhìn nhận sự việc tiêu cực và vội vã luôn là nguyên nhân dẫn đến lo sợ.
Làm thế nào để có thể tận hưởng cuộc sống hơn mà không cần phải lo lắng, stress và lo sợ về đại dịch Covid-19, tai ương tự nhiên…?

Vui lòng xem trước clip 5 BƯỚC THIỀN INNER SPACE: https://youtu.be/l37WVuTDisM để chuẩn bị cho bài thực hành trong buổi workshop.
Thông tin về diễn giả Trish Summerfield

Cô có hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy và trải nghiệm trong lĩnh vực Tư duy Tích cực, Giá trị Sống, Quản lí Giận dữ, Lãnh đạo Nội tâm, Nhận thức Bản thân,… tại nhiều nước trên thế giới.
Cô là diễn giả thân thuộc với người Việt Nam qua hơn trăm chương trình Quà tặng Cuộc sống phát sóng hàng tuần trên VTV2, chương trình Người đương thời VTV1, chương trình Việt Nam và tôi,… cùng hàng trăm các chương trình đào tạo và tập huấn thường xuyên tại Trung tâm Inner Space cũng như các khoá huấn luyện dài ngày cho các nhóm làm công tác giáo dục, Đoàn Thanh niên, Hội Chữ thập Đỏ,…



0 nhận xét :

Đăng nhận xét