Thứ Hai, 19 tháng 9, 2022

BUÔNG CHO NHẸ - NHỮNG TRẢI NGHIỆM THẬT RIÊNG.



BUÔNG CHO NHẸ - NHỮNG TRẢI NGHIỆM THẬT RIÊNG.

Mỗi một ngày, chúng ta đeo trên vai một ba-lô tình huống lớn nhỏ trên người. Đến cuối ngày, ta lại giở chiếc ba-lô đó ra và luẩn quẩn với những suy nghĩ về nó. Đôi khi, ta còn nhét những tình huống chưa được giải quyết đó vào ba-lô của người bên cạnh mình. Tâm trí ngày càng bận rộn bởi những điều khó chịu trong chiếc ba-lô ngày một đầy thêm, cũng là lúc lời nhắc nhở vang lên: Đã đến lúc tôi cần phải BUÔNG CHO NHẸ!

Và ở đó chúng tôi đã đi qua từng bước để nhìn lại mình, nhìn lại người, nhìn lại tất thảy cả những tình huống đã qua, nhìn thấy cả những gánh nặng tưởng chừng như khó có thể làm vơi, thấy suốt những nỗi đau vẫn đau đáu trong tâm mình…

Thế rồi… cũng thật nhẹ qua từng bước, chúng tôi đã phần nào gỡ được những mối thắt nút, gỡ được đi khi chấp nhận chúng, thấu hiểu và học ra những bài học rất riêng cho mình và cho qua đi thôi! Buông cho nhẹ!

Mỗi ngày một vài lần, tôi sẽ để cho bản thân mình nhẹ nhàng nhìn lại cả ngày đã qua, chỉ để lại mình những cảm nhận tốt đẹp, trong lành dần đong đầy trong tâm trí, thay thế cho những ký ức khó chịu trong quá khứ. Chiếc ba-lô tình huống mỗi ngày của tôi cũng trở nên gọn nhẹ hơn. Tôi trải nghiệm sự ngọt ngào, thảnh thơi và hạnh phúc toả ra từ bên trong tâm hồn. Và chợt thấy tương lai nằm trong tay mình: tươi sáng, trong lành và thênh thang rộng mở.

Cảm ơn sự có mặt của các bạn trong buổi Workshop ‘Buông Cho Nhẹ’ (17.09.2022) vừa qua. Hẹn gặp các bạn tại Khoá học 1 ngày tới đây cùng cô Trish Summerfield: Lãnh Đạo Nội Tâm vào 9h00-17h00 thứ Ba, 20.09.2022.

Link đăng ký: http://tiny.cc/LDNT092022




































0 nhận xét :

Đăng nhận xét