Thứ Tư, 7 tháng 9, 2022

TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE : TRÁI TIM ẤM ÁP - 08.09.2022

 


TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE THỨ NĂM HÀNG TUẦN🎉

💝 CHỦ ĐỀ: TRÁI TIM ẤM ÁP - 08.09.2022


Dẫu biết rằng mình cần dịu dàng với bản thân, ngọt ngào với những gì chẳng thể thay đổi và thứ quý giá nhất, đáng trân trọng nhất vẫn chỉ có thể tìm được ở hiện tại.
Thế nhưng, biết đôi khi vẫn là chỉ là biết thôi. Suy nghĩ vẫn hiện diện, ở đó như những vì sao ánh lên trong trời đêm mà sao khó với để biến thành hiện thực, để thấy mình kiên cường mà nhẹ nhõm, vững vàng trong an yên, thông tuệ và tự tại.


Đã đến lúc chúng ta trở lại, trở lại cùng Trạm Thiền Trưa như một cuộc hẹn chỉ “ta với ta”, chỉ ta với mọi người và ta với những điều thú vị, sáng tỏ. Và cũng ở đó, ta tìm lại mình, tìm lại một TRÁI TIM ẤM ÁP, trái tim ấy sưởi ấm những niềm tin, trái tim đủ mạnh mẽ để tìm thấy, nhìn thấy những vẻ đẹp tồn tại trong những điều tương phản, trong cả những khoảnh khắc tối tăm hay trong cả những khi chẳng thể.


Nơi đó, ở đây tôi tặng mình một trái tim đủ để sưởi ấm những góc nhỏ dịu dàng!
Hẹn gặp bạn!


🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link hiển thị trong phần Bình luận dưới đây hoặc quét mã QR hiện có:  https://bit.ly/T30P1305

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.


------
CHÚ Ý:💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Telegram TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định:
https://t.me/+An77FWyd8Gc2NjE1💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn
#TramThienTruaOnline; #ThienInnerSpace;

0 nhận xét :

Đăng nhận xét