Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2022

LÃNH ĐẠO NỘI TÂM - TỪ BÊN TRONG HƯỚNG RA BÊN NGOÀI 🌻


























 LÃNH ĐẠO NỘI TÂM - TỪ BÊN TRONG HƯỚNG RA BÊN NGOÀI 🌻


💚 Tôi đến với “Lãnh đạo nội tâm” trong lúc còn “đang loay hoay đi tìm giá trị bản thân, định hướng cho công việc. Và đang rơi vào trạng thái thấy mình vô dụng.” 1 ngày trọn vẹn ở Inner Space đã mang đến cho tôi những trải nghiệm đầy ắp. 


💚 “Tôi trở thành người quan sát cuộc đời mình, nhìn lại mục đích cuộc đời” và “học được phương pháp để hỗ trợ mình khi gặp phải cơn bão trên hành phát triển bản thân”. 


💚 Không gian nơi đây không chỉ “bình an, ấm áp, yêu thương” mà còn “ít phán xét, an toàn, khuyến khích đặt câu hỏi”. Với sự dẫn dắt “thiết thực, dễ áp dụng” của cô Trish, tôi đã “xóa bỏ niềm tin giới hạn, nhận xét định kiến” về mình, để rồi bắt đầu “yêu mình đúng cách” “tôn trọng bản thân với những điểm mạnh, điểm yếu, phẩm chất tốt đẹp cũng như tôn trọng người khác”, và "biết thiết lập mục tiêu cuộc đời mình” cũng như “cân bằng mọi thứ để luôn sống trong mưa bão”. 


💚 Cảm ơn “cô Trish thật bình an, gần gũi, người dịch tuyệt vời, bữa trưa ngon, các tình nguyện viên tận tâm, một chương trình hay và hữu ích” để tôi có thể “làm chủ cuộc sống bằng cách làm chủ nội tâm, từ bên trong hướng ra bên ngoài”.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét