Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2022

INNER SPACE ĐÃ ĐẾN VỚI CÁC THẦY CÔ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ

 













































































🎉 INNER SPACE ĐÃ ĐẾN VỚI CÁC THẦY CÔ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ
Vào sáng chủ nhật (11.09.2022) vừa qua, nhận lời mời của Trung tâm Tư vấn – Phát triển cá nhân (UPS), thuộc Bộ môn Tâm lý – Giáo dục, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội, Inner Space đã tổ chức chương trình Workshop trải nghiệm “Tạo dựng bầu không khí tích cực trong lớp học” dành cho Giáo viên, Giảng viên Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội.
Buổi chia sẻ ngắn gọn, đầy cảm hứng giúp các giáo viên có cái nhìn rõ ràng và sâu sắc hơn về cách tạo dựng bầu không khí tích cực trong lớp học. Thông qua hiểu biết về những giá trị sống cơ bản; các phương pháp ứng dụng cụ thể và nhiều câu chuyện thực tế, các thầy cô giáo được tiếp thêm nguồn cảm hứng trong hành trình chuyên chở kiến thức của mình đến học trò.
Trong buổi Workshop, các thầy cô giáo khám phá cách tiếp cận rất mới mẻ và thú vị với nghệ thuật ‘Từ bên trong hướng ra bên ngoài’. Từ việc hiểu rõ và củng cố các giá trị sống, sức mạnh nội tâm vốn sẵn có trong mình, các thầy cô dễ dàng áp dụng các phương cách thể hiện bên ngoài, như: Lắng nghe tích cực; Khen ngợi tích cực; Làm gương… mang lại hiệu quả hơn. Với nghệ thuật này, các thầy cô không chỉ áp dụng để tạo dựng bầu không khí tích cực trong lớp học mà còn cho các môi trường khác, như trong gia đình, nơi làm việc, hay trong cộng đồng xã hội…
Ngoài ra, các thầy cô cũng được trải nghiệm và khuyến khích ứng dụng các công cụ hữu ích khác như: dành thời gian để suy ngẫm, thiền định, dù chỉ 5-10 phút mỗi ngày.
Inner Space tin rằng, mỗi thầy cô giáo khi có những sự nhận ra tích cực, sự quyết tâm thay đổi và đưa những điều đó vào thực tế sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo ra môi trường sư phạm văn minh, thân thiện, hạnh phúc. “Thầy cô giáo thay đổi - học trò thay đổi, thầy cô giáo hạnh phúc – học trò hạnh phúc!”
Xin chân thành cảm ơn tất cả thầy cô giáo đã dành thời gian tham gia buổi Workshop. Cảm ơn các thầy cô đã thật nhiệt tình, hăng say trong từng nội dung và đóng góp những chia sẻ vô cùng quý giá, thiết thực. Tất cả điều đó đã góp phần tạo nên bầu không khí tích cực và những dấu ấn khó quên cho buổi học.
Inner Space cũng xin cảm ơn tất cả các thầy cô giáo, các bạn sinh viên cùng các cá nhân có liên quan đã hỗ trợ xuyên suốt buổi học diễn ra và tạo nên buổi học thật trọn vẹn.
💗 Hẹn sớm gặp lại các thầy cô trong những chương trình, khóa học tiếp theo của Inner Space!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét