Thứ Ba, 13 tháng 9, 2022

WORKSHOP “BUÔNG CHO NHẸ”

 


🎉 WORKSHOP “BUÔNG CHO NHẸ” 

🌷 Người hướng dẫn: Trish Summerfield


Có một câu chuyện kể rằng, trong một khu rừng nọ bỗng xảy ra một đám cháy lớn, các muông thú từng đàn từng đàn tìm đường để bảo toàn tính mạng. Khi chạy ngang qua một cái cây, đàn voi rừng bỗng nghe tiếng nói từ trên cao vọng xuống “Cứu tôi với”, đó là tiếng kêu cứu của một chú chim. Voi rừng gấp gáp đáp: “Hãy sải rộng cánh và bay đi chim ơi”, chú chim liền đáp: “Không, tôi không thể”… Khi đàn ngựa vằn chạy ngang, chú chim lại thống thiết: “Xin hãy cứu tôi”, ngựa vằn khẩn khoản: “Bạn còn chờ gì nữa, hãy dang rộng cánh bay đi”… Cứ như thế, chú chim ở trên cây liên tục cầu cứu tới các con thú chạy qua nơi mình bám víu nhưng chú luôn từ chối bởi chú không thể buông được cành cây mình đang bám chặt vào. 


WORKSHOP 'BUÔNG CHO NHẸ' cùng với cô Trish Summerfield sẽ giúp bạn có thể buông đi cành cây bất di bất dịch kia, buông khỏi những trách cứ, nỗi oán giận vẫn đeo mang, và cả hững câu chuyện và con người đã qua, học cách làm mạnh tâm hồn của chính mình, tái tạo lại một khu vườn đẹp đẽ và thanh thản trong mỗi người. 


HẸN GẶP BẠN!


🌻 VỀ DIỄN GIẢ: 

Cô Trish Summerfield, đến từ đất nước New Zealand, đã gắn bó với đất nước và con người Việt Nam 21 năm nay. Khi mới đến Việt Nam, cô đã làm việc với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tập huấn các chương trình về giá trị cho thanh niên ở các trại cai nghiện. 


Tiếp đó, cô đã triển khai các chương trình giáo dục cho thanh niên trong các trường học, và đã phối hợp cùng VTV2 thực hiện hàng trăm chương trình truyền hình như Quà tặng Cuộc sống, Làm bạn với con; cùng các chương trình Người đương thời trên VTV1, Cafe sáng VTV3, Sống vui mỗi ngày VTV3,... 


Gần đây, cô tham gia giảng dạy và tập huấn hàng trăm chương trình tại các trung tâm Inner Space ở Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng và rất nhiều quốc gia khác về các chủ đề như: Lãnh đạo Nội tâm, Suy nghĩ hiệu quả, Tha thứ và Cho qua đi, Chữa lành trái tim, Lòng quý trọng bản thân, Sức mạnh Phân định, Sức mạnh khoan dung và đối mặt, Chiến thắng Giận dữ,...


---------

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link  http://tiny.cc/BCN092022 hoặc quét mã QR hiện có.

⏰ Thời gian: 9:00 - 11:00, Thứ Bảy, 17.09.2022

🏠 Địa điểm: Inner Space Âu Cơ, số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí

0 nhận xét :

Đăng nhận xét