Thứ Năm, 15 tháng 9, 2022

{KHÓA HỌC 1 NGÀY} LÃNH ĐẠO NỘI TÂM

 


🎉 {KHÓA HỌC 1 NGÀY} LÃNH ĐẠO NỘI TÂM

🌻 Người hướng dẫn: Trish Summerfield


Có một nhà lãnh đạo đã từng chia sẻ “Tôi tự trọng để tôn trọng người khác, làm mạnh bản thân để làm mạnh người khác và giữ trái tim trong sạch để chạm đến những trái tim khác”. Sự hiện diện ấm áp, mạnh mẽ và nội lực tự nhiên của chị đã sưởi ấm và truyền động lực cho biết bao người. Bởi chị đã làm chủ nội tâm của chính mình. 

 

Thế giới nội tâm với những lớp lang kí ức, thói quen, những đan xen của vai trò, trách nhiệm, và ngồn ngộn những suy nghĩ, cảm xúc… ngày càng trở nên phức tạp với con người hiện đại trong xã hội hiện đại. Để làm chủ thế giới ấy, bản lĩnh không thôi vẫn chưa đủ mà còn cần thật nhiều sự thông tuệ. Diễn giả quốc tế Trish Summerfield sẽ hé mở cho chúng ta những bí mật sâu xa về: 

🔹   Thế giới nội tâm và những sức mạnh tinh thần vốn có 

🔹  Những công cụ để làm chủ thế giới nội tâm 

🔹   Cách để là một nhà lãnh đạo từ tâm với chính mình 

 

Trọn vẹn một ngày với Workshop 'LÃNH ĐẠO NỘI TÂM', chúng ta tĩnh lại, chậm lại và quay trở về với chính mình - phiên bản mạnh mẽ và thông tuệ nhất.  

 

🌻 VỀ DIỄN GIẢ: 

Cô Trish Summerfield, đến từ đất nước New Zealand, đã gắn bó với đất nước và con người Việt Nam 21 năm nay. Khi mới đến Việt Nam, cô đã làm việc với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tập huấn các chương trình về giá trị cho thanh niên ở các trại cai nghiện.  

 

Tiếp đó, cô đã triển khai các chương trình giáo dục cho thanh niên trong các trường học, và đã phối hợp cùng VTV2 thực hiện hàng trăm chương trình truyền hình như Quà tặng Cuộc sống, Làm bạn với con; cùng các chương trình Người đương thời trên VTV1, Cafe sáng VTV3, Sống vui mỗi ngày VTV3,...  

 

Gần đây, cô tham gia giảng dạy và tập huấn hàng trăm chương trình tại các trung tâm Inner Space ở Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng và rất nhiều quốc gia khác về các chủ đề như: Lãnh đạo Nội tâm, Suy nghĩ hiệu quả, Tha thứ và Cho qua đi, Chữa lành trái tim, Lòng quý trọng bản thân, Sức mạnh Phân định, Sức mạnh khoan dung và đối mặt, Chiến thắng Giận dữ,...

---------

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: http://tiny.cc/LDNT092022 hoặc quét mã QR hiện có.

⏰ Thời gian: 9:00 - 17:00, Thứ Ba, 20.09.2022

🏠 Địa điểm: Inner Space Âu Cơ, số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí

0 nhận xét :

Đăng nhận xét