Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2023

BÂNG KHUÂNG ĐỨNG GIỮA ĐÔI DÒNG...


 BÂNG KHUÂNG ĐỨNG GIỮA ĐÔI DÒNG...


Có lẽ thứ mà chúng ta thực hiện nhiều nhất trong cuộc đời đó là: Ra quyết định. Vậy nhưng, ta lại ít khi quan tâm thực sự đến chúng. 


Chẳng phải từ lúc mở mắt, dậy mấy giờ, ăn món gì, đi đường nào … đến làm gì - với ai, suy nghĩ như thế nào cũng đều phải quyết định lựa chọn. Mọi quyết định to nhỏ, lớn bé, nhanh chậm… đều có sự ảnh hưởng đến cả cuộc đời. 


Joe là một người bạn cùng phòng tại Harvard của Mark Zuckerberg (ông chủ Facebook). Thế nhưng, sau bao tháng ngày gắn bó, thay vì quyết định “phiêu lưu” với người bạn thân mở ra kỷ nguyên của Facebook thì Joe lại lựa chọn tiếp tục giành lấy tấm bằng Đại học. 


Mọi quyết định đều mang lại ngã rẽ cho chủ nhân bởi hoa trái của hạt giống khi đã được gieo chắc chắn sẽ về tay người trồng và đôi khi là không ngờ tới. 


Nên tin vào cảm nhận hay hay tư duy logic? Hay cần thêm những yếu nào khác? 


Thông thường thì với những quyết định quan trọng không dễ dàng có được. Ta thường mắc kẹt ở những ngã rẽ và tự hỏi: Mình nên làm gì bây giờ? Nghe bên nào? Nhiều khi lý trí hướng theo một ngã rẽ và trái tim lại hướng theo đường ngược lại. Thậm chí, không biết bám víu vào những căn cứ gì để có thể đưa ra quyết định. 


Và thế là ta, đã có lúc đành “nhắm mắt đưa chân”, đặt vào đó niềm hy vọng mong manh. Cách khác, ta đi tìm lời khuyên. Nhưng nếu kết quả không như mong đợi ta lại hối hận, giá mà…


Sự thật là không có câu trả lời nào hay một “phương trình” nào có thể áp dụng cho tất cả các tình huống. Thế nhưng, luôn có những con đường tốt hơn để bạn lựa chọn được hướng cần đi…


Và câu chuyện của chúng ta trong buổi workshop trải nghiệm “NGHỆ THUẬT RA QUYẾT ĐỊNH” vào sáng Chủ nhật (12.03.23) tới đây sẽ để bạn khám phá xem MÌNH HIỂU MÌNH nhiều đến đâu và những BÍ MẬT nằm sau những quyết định sáng suốt là gì. 


Có nhiều con đường để đến với thành ROME nhưng có những con đường ngắn hơn và dễ dàng hơn hẳn bởi đó là con đường của hiểu biết, của rèn luyện khi bạn đã nắm được bí quyết của nghệ thuật này. 


Mong là các bạn đã có quyết định của mình trong việc khám phá những điều mới mẻ trong chính mình khi tham gia workshop trải nghiệm này 😊 


Hẹn gặp bạn trên con đường của thong dong và sáng suốt!


***

⏰ Thời gian: 09h30 - 12h00, chủ nhật ngày 12/03/2023.

🏠 Địa điểm: Inner Space Hà Nội - số 10a ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội).

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: http://tiny.cc/NTRQD032023 hoặc quét mã QR hiện có.

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí. 


#innerspacehanoi #innerspace #workshop #nghethuatraquyetdinh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét