Thứ Ba, 28 tháng 3, 2023

LÒNG RỘNG THÊNH THANG - BUÔNG ĐI NƯỚC MẮT ☘️☘️☘️

 
































LÒNG RỘNG THÊNH THANG - BUÔNG ĐI NƯỚC MẮT ☘️☘️☘️


Đêm trước mưa thật lớn, cứ như thể muốn trút hết đi những muộn phiền để trả về một bầu trời yên bình, nhẹ nhõm. 


Từng bước chân hồ hởi, các bạn đến thật sớm  ngay từ khi các tình nguyện viên vẫn còn đang mải bài trí chỗ ngày chỗ kia để đón tiếp được chu đáo nhất.

 

Ngước mắt nhìn lên, vài vệt nắng rủ nhau vương nhẹ trên những tàng cây, những chú chim lích chích chuyền cành khiến mỗi tâm hồn tìm tới đây càng thêm “ngơ ngẩn”, càng thấy bình yên đã thật gần khiến các bạn bộc bạch rất chân thành khi được hỏi điều gì đã mang bạn tới đây hôm nay?!. 

 

Đó chính là bởi “không gian, con người nơi đây”, “yên lành và bình yên quá”, nơi có “niềm vui và sự sáng tạo”, nơi “tâm trí được khai mở”, nơi tôi có thể “đặt mục tiêu phát triển cá nhân để vượt qua các khó khăn hiện tại”, “học hỏi kiến thức  để thay đổi bản thân”,  nơi để trở về - “tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn”, được là mình, được “thoải mái”, “muốn kết nối với bản thân”, “tìm về tâm hồn thảnh thơi”, “trải nghiệm những điều mới mẻ”...


Và cũng là khi thấy mình “đang bị mất phương hướng” và muốn trở lại để “tĩnh tâm”, để “tìm lại niềm hy vọng” và cũng là nơi “mong muốn nạp thêm năng lượng tích cực”.  

  

Cũng có những lý do rất ư là ngẫu nhiên, dễ thương: “vì một sự ngẫu nhiên và bất ngờ dành cho bản thân” hay “để giúp một người bạn tìm lại bình yên nhưng bạn lại không đến nên em sẽ trải nghiệm điều này cho riêng mình”. 

 

Và rồi còn hơn cả trông đợi, còn hơn cả tò mò và bất ngờ, dù với bất kỳ lý do nào thì các bạn cũng đã tìm thấy những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả những gì mình cần….

 

…”Bất ngờ. Êm ái. Lòng rộng thênh thang. Buông bỏ những giọt nước mắt. Chạm được đến nội tại. Cảm thấy vững vàng hơn rồi. Thực sự biết ơn.”

 

…“Một sự kiện tuyệt vời để quay về với chính bản thân mình. Chạm vào bình yên. Chạm vào sự tĩnh lặng của tâm trí và cho cơ hội bản thân được nghỉ ngơi, lắng xuống sau những khó khăn bộn bề.”

 

…”Mình cảm thấy nhẹ nhõm hơn, yêu bản thân hơn và bao dung với người khác… Mình muốn cảm ơn tất cả những gì đã mang mình tới đây hôm nay.

 

… Cảm ơn Inner Space đã tổ chức chương trình đầy giá trị và chất lượng… thật tuyệt với thời gian thiền định, sự tốt bụng và gương mặt rạng rỡ của mọi người, mình đã nhìn sâu vào những giá trị bên trong và lối sống thức tỉnh. Cảm thấy biết ơn vì mối nhân duyên biết đến Inner Space.”

 

“Nếu bạn đang thấy mông lung, mệt mỏi, có quá nhiều suy nghĩ rối bời. Nếu bạn đang đi tìm Bình An, đi tìm hạnh phúc, nếu bạn thấy mình đang thiếu gì đó mà lại không biết là thiếu gì thì hãy đến đây nơi đây Inner space sẽ có câu trả lời.”

 

“Bình An, Bình Yên đúng là ở đây rồi. Không cần phải kiếm tìm ở bất kỳ đâu nữa.”

 

Và cũng có cả những lời nhắn nhủ rất đỗi dễ thương để lại cho “người đến sau”:

 

“Hi cậu. Nếu cuộc sống ngoài kia ra nhiều mệt mỏi và âu lo, cậu có thể tìm đến với trung tâm nhé, tớ không chắc cậu có thể hết âu lo, nhưng tớ đảm bảo cậu sẽ hết mệt mỏi và cảm giác yên bình khi ở đây đó. Ở đây cậu sẽ có mọi thứ, từ bình an đến yêu thương.”

 

“Các bạn thân mến, nếu các bạn có vô tình hay hữu ý có đọc được những gì ở đây thì đó là một nhân duyên mà có thể rằng là những thứ mà bạn đang tìm kiếm ngoài kia mà không thể thấy. Thì có thể đây là những gì mà mà thứ bạn đang tìm kiếm ngoài kia bạn không thấy cảm ơn bạn đã đọc những lời này. Cảm ơn sự bình yên nơi đây.”

 

“Gửi đến bạn! Êm ái là ở đây. Thú vị là ở đây. Tuyệt vời là ở đây. Bạn xứng đáng để được nhận những điều tuyệt vời nhất này thả lòng chút thôi, điên rồ chút thôi bạn sẽ thấy yêu thương rất nhiều.”…

 

“Gửi tới bạn đến sau! Tôi có thể nói rằng chương trình tổ chức rất ý nghĩa. Sau khi tham dự tôi đã chạm và đắm chìm tới trái tim tôi, tôi đã thay đổi về bản thân mình với hướng tích cực trong cuộc sống. Bạn hãy tham gia chương trình sớm nếu bạn cảm thấy mệt mỏi bài giữa thành thị tất vật bộn bề ngoài kia. Cảm ơn chương trình đã giúp tôi. Trân trọng!”

 

Do sự quan tâm đông đảo của cộng đồng nên Inner Space đã quyết định kéo dài thời gian hoạt động của KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM “CHẠM VÀO BÌNH YÊN” thêm 03 ngày, cụ thể:

 

🔸 07.04.23 từ 9:00-20:00 

🔸 08.04.23 từ 9:00-20:00 

🔸 09.04.23 từ 9:00-12:00 

(Tùy chọn khung thời gian bất kỳ trong 3 ngày) 

 

Inner Space trân trọng mời bạn và bạn bè, người thân của mình tới tham dự và trải nghiệm sự kiện đặc biệt này thêm một lần nữa để cùng khám phá những điều “chẳng hể tìm thấy ở ngoài kia”… 


HẸN GẶP BẠN! 🌿🌿🌿 


☀ Chương trình KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM “CHẠM VÀO BÌNH YÊN”

🕣 Giờ mở cửa:

 - 07.04.23 từ 9:00-20:00 

 - 08.04.23 từ 9:00-20:00 

 - 09.04.23 từ 9:00-12:00 

🔷 Về nội dung chương trình: https://innerspacehanoi.wixsite.com/cvby

🌻 Link đăng ký: https://bit.ly/CVBY032023.

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

📣 Lưu ý: Chuỗi Hoạt động dành cho các bạn từ 16 tuổi trở lên.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét