Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2023

BÌNH YÊN TRONG TỪNG KỶ NIỆM – CHẲNG THỂ PHAI! 🤗


















 

BÌNH YÊN TRONG TỪNG KỶ NIỆM – CHẲNG THỂ PHAI! 🤗

 

Kỷ niệm nhiều khi lại là một nguồn động lực tiếp thêm niềm say mê, lòng hào hứng, sự nhiệt tình cho những gì chúng ta đang làm. 

 

Khi thực hiện CHẠM VÀO BÌNH YÊN III, điều khiến chúng tôi, khi đang bận rộn, thu vén mọi việc để chuẩn bị cho chương trình thêm một lần xúc động đó chính là sự trân trọng và những trải nghiệm quý giá các bạn có được trong “CHẠM VÀO BÌNH YÊN II” được ghi lại trong phản hồi (feedback). 


🔷 Về nội dung chương trình và Đăng ký: https://innerspacehanoi.wixsite.com/cvby.

 

🌿 VỚI CÁC BẠN LẦN ĐẦU TỚI HAY ĐÃ LÂU MỚI TRỞ LẠI… 

 

“Em biết đến Inner space qua một lần lướt Facebook và đăng ký thử tham gia. Khi đến đây, em thực sự đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Em cứ nghĩ mình đã luôn bình yên rồi…. Nhưng khi đến đây, em mới thực sự cảm nhận được biết được bình yên thực sự là biết tha thứ cho bản thân và những người khác. Inner space cho em nhiều trải nghiệm để lắng nghe bản thân mình… đã cho em những trải nghiệm vui đến vậy trong hè.” 

 

“Đây thực sự là một cơ duyên khi lần đầu được trải nghiệm một cảm giác bình yên như vậy, không vội vã, không ồn ào, mọi thứ đều rất thong thả, tự nhiên, yên bình. Đối với tôi, điều ấn tượng nhất chính là môi trường, không gian và sự nhiệt tình của các bạn... Đặc biệt, với châm ngôn “Chạm vào bình yên” đã khiến tôi cảm giác như sống lại với chính mình. Các bạn đã đem đến cho mọi người một điều tuyệt vời đến lạ!”

 

“Cảm ơn bạn Quỳnh Anh tuyệt vời đã giới thiệu mình đến đây nha! Không lãng phí thời gian một chút nào! Inner Space, đã tạo ra một chuỗi hoạt động thật phù hợp với tình trạng lúc này của em, đã giúp em chậm lại, bình an.”

 

“7 năm trở lại. Cảm ơn Inner Space đã đồng hành cùng mình. Những ngày tháng sinh viên đã  nuôi dưỡng tâm hồn mình qua từng buổi “Quý trọng bản thân”. Ngày hôm nay, mình trở lại để học thêm bài học bình yên, giữa bộn bề công việc, gia đình, cuộc sống lộn xộn.”

 

“Mình sẽ giới thiệu trải nghiệm này cho bạn mình NGAY LẬP TỨC. Thật bất ngờ vì lần quay lại này lại có được một trải nghiệm tuyệt vời như vậy. Cảm nhận về bình yên thật gần. Được ở một mình, thú vị nhất là được tập yoga bình yên.” 

  

🌿 VÀ RỒI ƯỚC AO:  

 

“...Mình đã ước là mình biết đến nơi này sớm hơn để những gì mình học được, nhận được lúc này không trả giá bằng việc sụp đổ, đổ vỡ. Nhưng niềm tin là điều quan trọng nhất, tin vào tương lai và chính mình, để cho bản thân một cơ hội và rũ bỏ gánh nặng.” 

 

🌿 VÀ NHỮNG DƯ ÂM THẬT NGỌT NGÀO DÙ PHẢI VƯỢT QUA CẢ CHẶNG ĐƯỜNG GIAN NAN:

 

Lựa chọn tuyệt vời! Mình và chị gái đã có một hành trình vượt hơn 20km, kẹt xe, tắc đường, nắng, bụi, và mệt. Vậy mà khi dừng chân tại chốn này, mình thấy bình yên, thư thái, thật vui và hạnh phúc. Cảm ơn lựa chọn sáng suốt hôm nay mang đến cho mình những trải nghiệm tuyệt vời. Luôn yêu và biết ơn.

 

🌿 CÓ NHỮNG NHẬN RA BẤT NGỜ MÀ SÂU SẮC, TRÚT BỎ GÁNH NẶNG, MUỘN PHIỀN:

 

“Em thấy bình an ngay từ khi bước vào. Nhận lấy nụ cười và bước vào không gian này cũng đủ em thấy được chữa lành. Cảm ơn mọi người lắm vì đã tạo ra không gian và những trải nghiệm tuyệt vời ở đây. E đã cảm thấy bình an và dễ chịu hơn rất nhiều rồi.”

 

“Một buổi trải nghiệm ý nghĩa đã giúp mình tìm lại chính bản thân và những thói quen đã bị lãng quên. Hôm nay, mình đã thấy rất lo lắng, bồn chồn nhưng sau khi trải nghiệm “Chạm vào bình yên”, mình đã bình yên trở lại. 

 

“…Đã thật lâu tôi mới có dịp yên tĩnh để ngắm nhìn lại nội tâm của bản thân, để tìm lại được chút bình yêu đã ngủ lâu trong mình. Qua buổi hôm nay tôi cảm tưởng như mình được hồi sinh, được tiếp thêm năng lượng. Để tìm lại được bình an, bình yên của mình..

 

“…Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà rất nhiều người trong xã hội hiện đại ngày nay muốn có được những trải nghiệm cùng với sự hướng dẫn để giúp mình bình an trong tâm hồn, cân bằng được cuộc sống, trở nên mạnh mẽ để vượt qua tất cả những khó khăn, áp lực trong cuộc sống để có một cuộc sống hạnh phúc đúng nghĩa như thế này…. "

 

“...Bản thân tôi trước giờ rất ít khi yêu quý bản thân và những người xung quanh. Nhưng bây giờ, tôi có thể biết được bình yên là đem lại niềm vui, tình yêu thương cho mọi người. Thật biết ơn với trải nghiệm quý giá này."


“...Khi được hướng dẫn và khi cảm nhận về sự bình yên thật sự sâu sắc, đã giúp tôi giải đáp được những vấn đề trong tâm!”

 

“Cảm ơn các bạn đã khiến mình hiểu rõ bản thân hơn, nhìn thấy rằng đối với mình thì điều gì là quan trọng nhất, điều gì khiến mình bình yên trong cuộc sống sau những bồn bề, để bản thân mình có thể tìm về những bình yên đó. Love you.” 

 

🌿 HÒA QUYỆN CÙNG KHÔNG GIAN XANH MÁT CỦA TỰ NHIÊN, THÔNG TỎ ĐÃ GÕ CỬA:

 

“Một không gian xanh với cây cối, tiếng chim hót, ếch kêu…! Inner Space đã tạo cho tôi cơ hội được hòa mình vào một không gian lý tưởng, tôi thấy dễ chịu ngay từ bước chân đầu tiên. Càng khám phá sâu hơn thì càng thấy tuyệt vời những kiến thức, trải nghiệm nơi đây”... 

 

“Có những điều nho nhỏ mà sức mạnh của chúng lại rất lớn lao, như những giây phút thả mình trong không gian bình an, dịu dàng với chính mình, không còn vội vàng, không lo lắng… bạn lại kết nối sâu cơ thể và tâm trí, để nhớ lại điều quan trọng nhất với bạn là gì. Và thật lâu lắm rồi, bạn lại có thể chia sẻ với ai đó mà không lo sợ những phán xét, đánh giá. Biết ơn “Chạm vào bình yên” và biết ơn Inner Space.”

 

“Bình yên tối nay của tôi giống như một chiếc lá màu xanh tuyệt vời của tự do, hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười…Không gian hôm nay đã tưới mát cho tâm hồn của tôi. Cả những tán lá xanh ngoài sân, cả tiếng nhạc nhẹ nhàng. À, cả sự chia sẻ nói chuyện của mọi người khi trò chuyện. Tôi thấy vui và đáng yêu lắm. Tôi đã nhâm nhi những vị tuyệt vời ấy một cách thích thú…một không gian tĩnh lặng ngọt ngào thơm mát."

 

“Chạm vào bình yên” đã cho em những trải nghiệm mà có lẽ trong cuộc sống hàng ngày em ít khi có được những khoảnh khắc bình yên, ý nghĩa như vậy. Hạnh phúc bình yên không ở đâu xa. Hãy sống và cảm nhận từng phút giây!” 

 

🌿 VÀ CHẠM VÀO BÌNH YÊN ĐÃ TRỞ THÀNH DẤU ẤN:  

 

11.6.2022 - ngày hôm nay là một ngày thật tuyệt vời! Tôi được quay trở về chính mình, lắng nghe từng hơi thở, lắng nghe những tiếng nói bên trong của  mình. Tôi nhận ra rằng tôi chính là bình an! Tôi xin biết ơn Inner Space đã cho tôi không gian trải nghiệm, biết ơn những con người nhiệt tình, ôn hòa với những nụ cười thật tươi ở nơi đây. Yêu thương và biết ơn vô cùng! 

 

“Thực sự cảm ơn…hôm nay em có thể làm chính mình, được hiểu, được thông cảm khiến cho em thực sự rất hạnh phúc! Ở đây em còn gặp những con người cùng tần số với mình, lịch sự, dễ thương, dễ mến!.. Em rất thích trải nghiệm thiền, được hít hà mùi hương thơm được ngắm nhìn thiên nhiên đẹp đẽ và được lắng nghe tâm hồn của mình! Một ngày đặc biệt khiến em không thể quên! 11.6.2022. 

 

🌿 VÀ NHỮNG CAM KẾT, MONG ƯỚC:

 

“Đã lâu rồi tôi không có nhiều trải nghiệm thực sự cho bản thân như vậy. Những phút giây cảm nhận chính mình. Tôi sẽ dành nhiều thời gian cho bản thân. Cảm ơn Inner Space về những phút giây quý giá."

 

"Inner Space giúp mình nhận ra chạm vào Bình yên không quá khó như mình nghĩ, đã chỉ cho mình cách chạm, đơn giản và nhẹ nhàng vào bình yên. Mong mọi người đều dễ dàng chạm vào bình an để cân bằng và yêu thương trong cuộc sống hối hả này." ☘️☘️☘️


🎉 Và các bạn ơi, chuỗi hoạt động trải nghiệm 'CHẠM VÀO BÌNH YÊN III' đang đến rất gần rồi. Dù bạn mới đến lần đầu hay đã lâu mới trở lại, cánh cửa bình yên nơi đây luôn rộng mở chào đón bạn với những trải nghiệm mới mẻ, bất ngờ, thú vị.


BÌNH YÊN CHỈ CÁCH MỘT BƯỚC CHÂN!


Hẹn gặp bạn nơi đây, nơi bạn thủng thỉnh gõ từng nhịp Bình yên! 🤗

------

☀️ CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM - CHẠM VÀO BÌNH YÊN III

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: http://tiny.cc/CVBY032023

⏰ 23 - 26/03/2023

🏠 Số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.


#chamvaobinhyen #ChamvaobinhyenInnerSpaceHN; #innerspacehanoi; #Ocdaobinhyengiuahanoi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét