Thứ Năm, 16 tháng 3, 2023

☀️ “XUYÊN QUA THỬ THÁCH” - TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE (16.03.23)


 

☀️ “XUYÊN QUA THỬ THÁCH” - TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE (16.03.23)

 

Nếu được hỏi: Bạn đối diện với thử thách như thế nào khi nó đến? Hoặc đơn giản chỉ là bạn đã bao giờ có sự chuẩn bị dù nho nhỏ cho những điều không đợi trước … thì bạn sẽ trả lời là gì? 

  

Chúng ta có thể không biết trước được điều sẽ xảy ra nhưng ta biết cuộc sống không chỉ có trái ngọt mà cả vấp ngã, sai lầm lẫn thách thức. Điều khác biệt là ở chỗ “bảnlĩnh” của mình tới đâu và điều còn lại sau những “bão tố” là gì!

 

Inner Space mời bạn trở lại với bầu không khí của Tự tại, của Bình yên và Mạnh mẽ mà mỗi người đều đang dựng xây. 


Ở đây, chúng ta sẽ cùng nhau, trong 30 phút thêm một lần nữa khám phá và chiêm nghiệm những gì thuộc về chiều sâu của tâm hồn, của sự mạnh mẽ đến từ bên trong và những phương thức được nghiền ngẫm để ứng dung trong cuộc sống, để đối diện một cách khôn ngoan và thông thái với những thách thức không mời. 

 

Và nếu như bạn chưa khi nào ghé tới TRẠM THIỀN TRƯA – INNER SPACE hoặc bạn cũng chưa hề thử qua thiền định thì đây cũng là một dịp rất tốt để bạn bước chân tới với một bầu không khí của Dễ dàng, của Bình yên, của Thấu tỏ… và cũng để trải long mình, để tìm thấy những gì tưởng chừng như xa lắm nhưng đã thật gần ngay bên thôi và cũng để bước vào một cộng đồng yêu thiền định và dần tạo dựng cho mình một nguồn sức mạnh vền bỉ và vô hạn khi ở ngoài kia cũng đã lắm gập ghềnh.


HẸN GẶP BẠN.

-----

☀️ TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link hiển thị trong phần Bình luận dưới đây hoặc quét mã QR hiện có: 🌻 Link đăng ký Trạm Thiền Trưa: https://bit.ly/T30P1305

⏰ 12h30 - 13h00 | Thứ Năm hàng tuần

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

------

CHÚ Ý:

💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://zalo.me/g/ifhnar243

💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét