Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2023

TÔI CÓ MỘT GIẤC MƠ 💚💛💙

 




























TÔI CÓ MỘT GIẤC MƠ 💚💛💙


Tôi đã có một giấc mơ, giấc mơ của một màu xanh tít tắp, giấc mơ với muôn hoa thơm và trái ngọt, vạn vật sinh sôi và con người hiền từ trìu mến, hạnh phúc và bình an…


Và tôi lắng nghe, cảm nhận sự đồng điệu của những người bạn, những tâm hồn vẫn hướng về và cầu chúc cho một thế giới, một trái đất tốt đẹp hơn bằng sự nhiệt huyết trong trái tim, bằng sự cam kết của lòng quyết tâm và bằng tình yêu trên đôi bàn tay. Tôi trao tặng và tôi hành động. 


Tôi mong ước:


💙 “Tôi ước mong thế giới sẽ không còn chiến tranh. Mọi người bớt tâm mong cầu và ước mong nhân loại đều tìm thấy AN YÊN và biết đủ. Cầu cho trái đất sẽ có nhiều màu xanh của rừng cây và nhiều yêu thương.”


💙 Tôi ước tình yêu thương đong đầy và bao trọn lên vạn vật. Chúng ta sẽ chọn sự tử tế và tốt bụng để đối xử với nhau. Sẽ không còn chiến tranh, đói nghèo và áp bức.


💙 Mong rằng không còn những chú mèo con bị bỏ rơi, không còn những người nghèo không có nhà để về. Thật biết ơn vì tôi vẫn sống khỏe và hạnh phúc ở hiện tại. 

Mong chiến tranh Ukraine, Trung Đông, các nước Châu Phi sớm chấm dứt.


💙 Cầu mong cho tất cả mọi người trên thế giới và những người xung quanh ta luôn mang những năng lượng tích cực, bình yên và hạnh phúc. Tất cả chúng ta sẽ sống chan hòa, yêu thương bên nhau.


💙 Mong cho thế giới, tất cả mọi người đều nhận ra được giá trị của bình yên, và có thể tìm được bình yên từ sâu bên trong mình. Cảm ơn Innerspace đã giúp mình tìm được sự an yên.


Tôi trân trọng và tự hứa với mình:


💚 Cảm ơn sự nâng đỡ từ trái đất từ mẹ thiên nhiên. Tôi sẽ mỉm cười thật nhiều, trao tặng suy nghĩ tích cực và lan tỏa lối sống XANH. BIẾT ƠN vô cùng.


💚 Cảm ơn! Biết ơn! Cảm ơn trái đất nơi đã cho tôi sự sóng và vô vàn trải nghiệm, cái đơn giản và sẵn có nhất là nguồn không khí xung quanh !!!. Mong mọi người sẽ luôn yêu thương nhau, yêu thương trái đất và mọi thứ xung quanh.


💚 Mỗi con người chúng ta đều có thể giúp được trái đất thêm xanh. Vậy, chúng ta hãy cùng nhau cố gắng nhé. Love all!


💚 Mẹ Thiên nhiên luôn ban tặng cho chúng ta tình yêu thương bao la, vô tận, giúp chúng ta chữa lành, giúp chúng ta cảm nhận được Bình yên. Bình yên không ở đâu xa cả, nó vốn ở ngay trong chính bản thân mỗi chúng ta rồi.


💚 Cảm ơn vì con được là một phần nhỏ bé của tự nhiên. Cảm ơn thiên nhiên đã bao dung, che chở, chữa lành và an ủi tâm hồn của con và tất cả trên thế giới này!


💚 Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy. 

Ta có thể thêm một ngày nữa để yêu thương.

Mong cho tất cả mọi người sẽ luôn hạnh phúc, bình an trước sóng gió của cuộc đời.

Ngày từng ngày, mọi chuyện sẽ tốt đẹp! 


💚 Biết ơn Đất Mẹ vì tất cả những giá trị mà chúng ta đang nhận được. Cảm ơn Thế giới – ngôi nhà chung của vạn vật.


💚 Nguyện cho chúng ta thật bình yên trong tâm hồn. Nguyện cho trái đất sẽ không còn chiến tranh, thiên tai. Ngày hôm nay, tôi bình yên. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn !


Và những lời tâm sự:


💛 Có một cuốn sách kể về bối cảnh ở Châu Phi, tên là Lấy nước đường xa. Đọc xong cảm thấy mình rất rất may mắn.


Gửi mẹ Trái đất, Trái đất của chung con hiện diện trong mỗi hơi thở, mỗi bước chân con đi, ở ánh sáng và ngon gió lành. Mẹ à, vững tâm vào sự hiện diện ấy Mẹ nhé, những đứa con đang trưởng thành và cần thời gian để hiểu được nỗi đau lẫn tiếng reo vui của Mẹ! 💛


Tôi và bạn mỗi người đều có những giấc mơ, những giấc mơ nho nhỏ và những giấc mơ lớn hơn… Giấc mơ về một trái đất Bình an và Hạnh phúc! 


Tôi và bạn đã thấy mình ở đó, phải không? Hãy dành tặng cho trái đất một điều gì đó của riêng mình bạn nhé! 


Trái đất và chúng ta là một! 🤗


(Những lời chúc được trích từ hoạt động BÌNH YÊN TRÁI ĐẤT – trong Không gian trải nghiệm CHẠM VÀO BÌNH YÊN)


#BinhyenTraidat; #Ngaytraidat

0 nhận xét :

Đăng nhận xét