Thứ Ba, 11 tháng 4, 2023

YÊU NHAU MẤY NÚI CŨNG TRÈO…
















































 YÊU NHAU MẤY NÚI CŨNG TRÈO…


“Chương trình tuyệt vời quá em ạ, chị không ngờ đến, cả cuốn sổ hành trình này cũng không đủ để chị ghi hết lại những trải nghiệm mà mình đã có…”

Niềm vui, sự bình yên sáng rỡ trên ánh mắt và trên môi cười, chị hiền hậu kể cho tôi những trải nghiệm và cơ duyên đã mang chị tới đây.

Công tác tại một đơn vị nhà nước lớn cách Hà Nội gần 100km, chị không có nhiều cơ hội để tham dự các chương trình trực tiếp của Inner Space nên khi biết có sự kiện “KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM “CHẠM VÀO BÌNH YÊN”” chị liền đăng ký ngay, để lại anh xã và tụi nhỏ ở nhà, chị đi.

Chị biết đến Inner Space qua những ngày giãn cách của dịch COVID. Lúc ấy, chị chông chênh và mất phương hướng, chỉ mong tìm được cái gì đó giúp xua đi lo lắng, mệt mỏi trên internet và rồi chị đã tìm thấy Inner Space với 2 chương trình TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE và THIỀN CHẠM VÀO BÌNH YÊN mỗi sáng thứ 7, cùng với một số khóa học online hồi đó như những chiếc phao đưa chị lại vào bờ của sự ổn định và vững tin, yên bình trở lại.

Thế rồi, chị tham gia thiền đều đặn, mỗi thứ 7 và mỗi thứ 5… cho đến khi anh xã phát hiện ra và không muốn chị tiếp tục thiền, anh sợ mất chị, anh sợ chị bị “lừa” như những gì đài báo vẫn đăng và lén vào điện thoại của chị để thoát ra hết các ứng dụng chị có.

Chị biết việc anh làm, biết anh lo cho mình và biết cả sự “chống đối” từ anh nhưng chị không phản kháng mà chỉ thầm dặn lòng: “Khi anh ấy thấy mình thay đổi tích cực, anh ấy sẽ được thuyết phục.”

Chị đến với CHẠM VÀO BÌNH YÊN ngay từ ngày đầu mở cửa trở lại, chiều thứ 6, thu xếp việc cơ quan, việc nhà với các con, riêng với anh, chị nhẹ nhàng: Em có việc riêng rất quan trọng cần đi, anh cứ cho em đi, anh cứ tin em. Vậy là chị đi! Chị ra HN mà không báo trước với bất kỳ ai ở trên này, chị cứ đi đã.

Chị bảo: Khi đến đây rồi càng thấy quyết định này thật đáng giá! Không thể kể hết những gì chị đã có, từng hoạt động, từng trải nghiệm, từng nút thắt trong lòng được cởi bỏ thật sạch, thật thông!

Và chị quyết định ngày mai lại tới, lại để mình có thêm một lần nữa được bước tới không gian này, hòa mình vào bầu không khí và những hoạt động nơi này, tìm cho mình những góc nhìn khác, những điểm chạm khác của bình yên, thông tỏ!

Sáng thứ 7, tôi đã gặp lại dáng chị, vẫn đôi mắt ấy, nụ cười ấy, thêm long lanh và sáng rỡ!

Tôi biết, chị đang đi trên con đường của mình, con đường: Sống và làm việc tốt hơn mỗi ngày, cho mình, cho gia đình, cho xã hội và cho cả anh nữa!

Hẹn sớm gặp lại chị, một tâm hồn đầy ý chí và tuyệt đẹp!

Và Inner Space cũng hẹn gặp lại các bạn trong workshop vào thứ Bảy tới đây tại Hoàng Cầu với Workshop “LÀM SAO ĐỂ TỔ “ẤM”” với những chia sẻ khoa học và thực tế đến từ TS. Đặng Kim Nhung cho một mái ấm thật trọn vẹn và ngọt bùi.


---------
LƯU Ý:
🌻 Để ĐĂNG KÝ Workshop “LÀM SAO ĐỂ TỔ “ẤM””, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: http://tiny.cc/LSDTA042023

💝 Mọi chương trình, hoạt động của Inner Space đều không tính phí.
#innerspace; #Chamvaobinhyen; #innerspacehanoi; #Khonggiantrainghiem; #Khonggiantrainghiemchamvaobinhyen

0 nhận xét :

Đăng nhận xét