Thứ Năm, 13 tháng 4, 2023

{WORKSHOP} LÀM SAO ĐỂ TỔ “ẤM”?

 













NƠI BÃO TỐ DỪNG CHÂN 🤗


“Gia đình không phải chỉ là nơi cuộc sống bắt đầu mà còn phải là nơi mà tình yêu không bao giờ kết thúc, không bao giờ vơi cạn. Bạn có nhiều nơi để đến, nhưng chỉ có một chốn để quay về”… 


Inner Space xin chia sẻ với các bạn một vài khoảnh khắc và cảm nhận thật riêng của các bạn học viên đã từng tham dự Workshop "Giữ Ngọn Lửa Ấm Gia Đình" và chào đón các bạn tại Workshop 'Làm Sao để Tổ "Ấm"' vào thứ Bảy tới đây! 


🌸 "Mình thích nhất những bài học, tình huống trong cuộc sống hàng ngày mà cô Nhung đưa vào để giảng dạy và chia sẻ. Mình biết được người phụ nữ mang trong mình sứ mệnh và sức mạnh lớn lao về Yêu Thương và Khích Lệ. Mình sẽ áp dụng mang tình yêu giữa con người với con người và cuộc sống hàng ngày của mình."


🌸 "Cô giáo giảng dạy rất dễ hiểu, tâm lý và quan tâm đến từng học viên. Chương trình vô cùng ý nghĩa, giúp cá nhân em hiểu sâu được nhiều điều trong cuộc sống. Sự bao dung và sẻ chia với các thành viên trong gia đình."


🌸 "Bài tập chính là thực tế cuộc sống, người giảng nhẹ nhàng, mọi người nhiệt tình. Hiểu thêm về gia đình, có thêm hành trang để bước vào hôn nhân. Tận dụng sức mạnh cách lệ của người phụ nữ, sứ mệnh giữ lửa."


🌸 "Nhiều thảo luận tương đồng với tình huống thực tế. Duy trì nụ cười, yêu thương, khích lệ trong gia đình. Chấp nhận mọi người như họ vốn là."


🌸 "Người chia sẻ có kinh nghiệm và giải pháp phù hợp với thực tế. Tôi biết tôi cần làm gì để giữ ngọn lửa ấm gia đình. Trung thực, bao dung."


🌸 "Cô giáo giảng rất hay: giọng cô truyền cảm, ví dụ sinh động, phong phú liên quan đến bài học, nội dung chìa khóa đa năng giúp tổng quát, đi vào cốt lõi để xây dựng gia đình hạnh phúc."


HẸN GẶP BẠN tại nơi mà chúng ta có thể khiến cho “những bão tố chỉ có thể đứng bên ngoài cánh cửa”. 🤗

-----------------

☀️ {WORKSHOP} LÀM SAO ĐỂ TỔ “ẤM”?

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: http://tiny.cc/LSDTA042023 hoặc quét mã QR hiện có.

⏰ 8h30 - 10h30 | Thứ Bảy 15.04.2023

🏠 Inner Space Hoàng Cầu, Tầng 5, Số 110 Nguyễn Hy Quang, Quận Đống Đa, HN

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.


#Giungonluaamtronggiadinh; #Biquyethanhphucgiadinh; #Hanhphucgiadinh; #Noibaodungsaucanhcua; #Noibaodungchan

0 nhận xét :

Đăng nhận xét