Thứ Ba, 13 tháng 6, 2023

CHÌA KHÓA HẠNH PHÚC LÀ DO MÌNH GIỮ! 😊










CHÌA KHÓA HẠNH PHÚC LÀ DO MÌNH GIỮ! 😊


Nếu mặt trời tháng sáu là “gắt gỏng” - chói chang để người ta tìm kiếm hoài trò “ú tim”” – trốn tìm những bóng cây che nắng thì những cơn mưa rào bất chợt lại giống như ly nước mát trong, làm dịu lại những bức bối, trả lại sự cân bằng, xanh mướt của những tàng cây, thắp lên nét dịu dàng trên môi cười. 


“NGHỆ THUẬT CÂN BẰNG CUỘC SỐNG” đã đến với mỗi tâm hồn theo cách như vậy, một khoảng thời gian thật “dễ chịu”, thật êm.


Và để rồi ai ai cũng có quà, đó là những tấm thẻ giá trị xinh xắn, nói với chúng ta bao điều, đó là những bài học thật đơn giản mà thấm thía về cuộc sống, đó là những phương pháp và mô hình để lấy lại cân bằng vô cùng dễ hiểu, dễ áp dụng…. và cả người hướng dẫn cũng thật nhẹ nhàng, những sự gợi mở thật bất ngờ, thú vị!


Quả là “Chìa khóa hạnh phúc bản thân là do mình nắm giữ” chẳng ai khác cả và cũng chẳng phải những tình huống ở ngoài kia. 


Và cứ mỗi lần đến với Inner Space là lại thêm một lần khám phá, một lần trải nghiệm những điều thật mới, thật sâu… “Âm nhạc khi em viết bài tập khám phá bản thân giúp em đi sâu vào bên trong mình, em nghĩ đó là điều kỳ diệu từ sức mạnh của Inner Space, là nơi em hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.” bởi ở nơi này tôi đã thấy mình “...được chia sẻ, được học hỏi, được yêu thương”!


Hẹn gặp lại tại Workshop HOẠCH ĐỊNH HƯỚNG ĐI CUỘC ĐỜI, nơi chúng ta tỏ tường thêm lần nữa về bản thân mình, về ý nghĩa của cuộc sống này và cách để nắm bắt những gì ta vẫn ước ao! 😊


🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: http://tiny.cc/DK062023

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét