Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2023

🎉 HOẠCH ĐỊNH HƯỚNG ĐI CUỘC ĐỜI - WORKSHOP TRẢI NGHIỆM


 🎉 HOẠCH ĐỊNH HƯỚNG ĐI CUỘC ĐỜI - WORKSHOP TRẢI NGHIỆM

 

“Tôi năm nay cũng 50 tuổi mà đọc thông tin về buổi chia sẻ hôm nay cảm thấy nhất định minh phải có mặt để biết cách sắp xếp, lên kế hoạch cuộc sống hiệu quả hơn. Bao nhiêu năm qua tôi vẫn làm mọi việc hàng ngày, hàng tháng, hàng năm nhưng làm theo thói quen, theo bản năng thôi, chẳng mấy khi làm theo một trình tự nhất định hay có kế hoạch từ trước. Mà càng ngày tôi càng thấy việc lên kế hoạch cuộc sống là quan trọng, giúp mình sống có định hướng hơn và cảm thấy có ý nghĩa hơn. Nếu các bạn trẻ mà sớm học được những điều này giống như tôi hôm nay thì tốt quá, cuộc sống của các bạn sẽ tốt hơn nhiều.” (Chia sẻ của một bác học viên sau workshop).

 

Và bạn? bạn có thấy bóng dáng mình trong lời chia sẻ rất chân thành gần gũi ấy? 

 

Chúng ta cùng xem nhé, cuộc sống, nếu suy xét cho đến cùng thì là gì đối với bạn? một sự lặp lại của thói quen, sự lèo lái của mỗi sự kiện và cứ thế trôi đi trong vô định?...

 

…Năm nối năm, tháng nối tháng, ngày nối ngày... ta đang sống thế nào? Phải chăng đó là cách sống của một ngày được lặp lại 364 lần và gọi đó là MỘT năm? Lặp lại từng năm để rồi gọi đó là một cuộc đời? 

 

Thời gian trôi và chưa khi nào đợi ai, nếu bạn thấy đã đến lúc để minh nhìn lại cả một chặng đường, đã đến lúc để làm điều gì đó khác đi, đến lúc để xác định mục tiêu, kết thúc những gì không còn giá trị và mở ra một hành trình mới, một hành trình bạn biết mình sẽ tới đâu và gặt hái được điều gì thì đã đến lúc hành động rồi! 

 

Chào đón bạn đến với workshop trải nghiệm “HOẠCH ĐỊNH HƯỚNG ĐI CUỘC ĐỜI”, đối điện với chính mình trong những bài tập rất mới, khám phá khả năng của bản thân, tìm hiểu thật sự về động cơ đích thực của cá nhân và lên kế hoạch hành động cụ thể cho những tháng cuối năm 2023...

 

Để rồi qua hết một năm, khi nhìn lại, bạn tự hào bởi bạn đã có những tháng ngày ý nghĩa, đã có thể sống đúng là mình, với những giá trị đích thực, hài lòng tự chủ! 

 

Hẹn gặp bạn nơi bạn mỉm cười trong mỗi việc minh làm, hào hứng cho những tháng ngày đang chờ đón!


🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: http://tiny.cc/DK062023 hoặc quét mã QR hiện có.

⏰ Thời gian: 09:30 - 12:00 | Chủ Nhật | 18.06.2023

🏠 Inner Space Âu Cơ, số 10A ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

💝 Các chương trình, hoạt động đều không thu phí.


#Hoachdinhhuongdicuocdoi; #Hoachdinhtuonglai

0 nhận xét :

Đăng nhận xét