Thứ Năm, 15 tháng 6, 2023

HOẠCH ĐỊNH HƯỚNG ĐI 2021 ĐÃ ĐỂ LẠI NHỮNG GÌ?

 




"Tôi biết mình cần xây dựng niềm tin vào bản thân như thế và lựa chọn được mục đích thực sự, dành cho tôi và xuất phát từ tôi. "


Và cả những bài tập về nhà khiến mỗi tâm hồn như có thêm nguồn động lực thú vị:


“Tôi sẽ tiếp tục suy ngẫm về những câu hỏi giáo viên đưa ra để tìm kiếm câu trả lời đích thực cho bản thân mình. Tôi cũng sẽ đọc thêm sách mỗi ngày, thực hành thiền và nhìn vào bản thân mình, yêu thương, biết ơn và ghi nhận. Tôi cũng sẽ tự hỏi chính mình khi đứng trước từng sự việc.”


“Tôi sẽ luôn có mục tiêu khi làm việc và có niềm tin trong hành động để đạt được mục tiêu đó. Tôi sẽ tìm hiểu về bản thân mình nhiều hơn xem đích thực thì tôi là ai.”


“Tôi sẽ luôn nhớ đến giá trị mình có, mình đã chọn để ứng xử trong mọi tình huống. Chắc chắn tôi sẽ thay đổi bản thân mình tốt hơn từng ngày….”


“Tôi sẽ yêu thương cuộc đời này bằng sự hiểu biết.”…


Thật là tò mò, Inner Space rất muốn biết các bạn đã thực hiện những cam kết của mình như thế nào trong 02 năm qua, đã trở thành phiên bản nào của mình rồi! Và liệu rằng các bạn có đăng ký tiếp nữa cho workshop tới đây không!?


Và ĐÓN CHÀO TẤT CẢ các bạn vào Chủ nhật tới đây, 18.06.23 với một lần nữa, những chia sẻ đầy màu sắc từ các bạn khắp muôn nơi, với vô khối kiến thức, muôn vàn câu hỏi và những sự nhận ra tâm đắc cùng với cả những bài tập về nhà một lần nữa nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét