Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

TƯ DUY TÍCH CỰC Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ! Trish Summerfield & Anthony Strano

tu-duy-tich-cuc-trish-summerfield-innerspace-vietnam

Con người ta luôn luôn phải tư duy, để trả lời vô vàn những câu hỏi xung quanh cuộc sống của chính mình. Và tư duy tích cực chính là cách giúp người ta tìm được câu trả lời mong muốn nhất. 

Theo đó, câu trả lời bằng cách tư duy tích cực chính là cách nhìn mọi chuyện theo chiều hướng lạc quan, rộng mở, từ đó tạo một cảm giác hưng phấn, kích thích sự sáng tạo, để biến chuyển những tình huống khó khăn thành thuận lợi. TTO – “Hãy nhìn phần nửa đầy của ly nước, thay vì nửa vơi” – câu nói này phần nào phản ánh điều gọi là Tư duy tích cực. 

Tư duy tích cực đem lại cho bạn nguồn năng lượng đặc biệt vượt qua khó khăn cuộc sống.

Nói đơn giản, tư duy tích cực mang đến sự bình an và thăng hoa cho tâm hồn mỗi người. Để từ đó, trước mọi chuyện, những người tư duy tích cực sẽ biết cách sống, biết cách yêu thương và biết cách tha thứ cho mình và cho người… và rồi xử lý mọi vấn đề theo một cách thông minh, nhẹ nhàng và thoải mái.

Đời sống hiện đại mỗi lúc mỗi bận rộn và căng thẳng. Căn bệnh stress trở thành một căn bệnh trầm kha và phổ biết nhất của thời đại, triệt tiêu hầu hết những cảm xúc lành mạnh. Hơn mọi cách, tư duy tích cực là cách để phòng chống và chữa trị hiệu quả căn bệnh này.

Bạn có thể ghé thăm thư viện dành cho học viên tại Trung Tâm Inner Space để thư giãn và đọc cuốn sách này.

song-tich-cuc-trung-tam-inner-space-ha-noi


Câu chuyện 20 năm cô Trish Summerfield dạy học và làm việc tại Việt Nam.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét