Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

SỨC MẠNH CỦA SỰ THA THỨ - Diễn Giả Charlie Hogg

SỨC MẠNH CỦA SỰ THA THỨ - Diễn Giả Charlie Hogg

Trên đời, đã từng có ai hoàn hảo và không mắc một sai lầm nào hay không? Bản thân mỗi người chúng ta cũng không phải là ngoại lệ. Khi ta biết nhìn nhận bản thân một cách trung thực, thì ta không thể không tha thứ cho người khác. Tha thứ và cho qua đi chính là tình yêu thương được thể hiện bằng hành động, điều sẽ giúp chính ta và người khác trở nên nhẹ nhõm và hướng tới những điều tốt đẹp. Mời bạn hãy cùng đến với buổi Giao lưu Toạ đàm cùng diễn giả Charlie Hogg với chủ đề "Sức mạnh của sự Tha thứ"

Thời gian: 18h30 - 20h00 Thứ Ba ngày 13/12/2016
Đối tượng: Dành cho tất cả học viên.
Địa điểm: Sảnh tầng 1, Trung Tâm Inner Space, số 18 ngõ 76 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội.
 Link đăng kí online: http://bit.ly/SMTT2016


Học phí: 
Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Thể lệ đăng kí:

  Đăng kí qua link:  http://bit.ly/SMTT2016 hoặc đăng kí trực tiếp tại văn phòng Inner Space số 18, Ngõ 78, Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Cần đăng kí trước buổi tọa đàm ít nhất 1 ngày và trước khi chương trình khóa sổ.

 Trung Tâm Inner Space không nhận đăng ký qua website, google+ hay facebook.

 Giờ làm việc: Các ngày trong tuần: 8h00 - 20h00,  
                          Thứ Bảy và Chủ Nhật 8h00 - 18h00


ĐÔI NÉT VỀ DIỄN GIẢ:
Charlie Hogg lớn lên ở Melbourne và học ngành Kiến trúc tại trường Đại học Melbourne. Sau đó, ông chuyển sang lĩnh vực nghiên cứu về con người và triết lý sống, và dành ra 3 năm chu du khắp châu Á, vùng Trung Đông và châu Âu.

Với niềm yêu thích giúp đỡ mọi người và đang chứng kiến một thế giới phải chống chịu nhiều thử thách do lo lắng, stress và trầm cảm, Charlie quyết định đóng góp cho xã hội ở lĩnh vực phát triển bản thân. Ông đã học cách quản lý stress, tư duy tích cực và lãnh đạo bản thân, và nhanh chóng trở thành một diễn giả được nhiều người yêu chuộng. Ông là một diễn giả quốc tế từng đi nhiều nơi, có những buổi nói chuyện với các bác sĩ, nhân viên y khoa, nhà quản lý, nhà lãnh đạo và cộng đồng nói chung.
Charlie hiện đang sống ở Sydney và thường xuyên ghé thăm các Trung tâm Tu dưỡng Tinh thần trên khắp nước Úc. Ông cũng thường xuyên nói chuyện tại các diễn đàn, hội thảo, các buổi tu dưỡng tinh thần và buổi thảo luận ở hơn 60 quốc gia.

Một số bài viết của Diễn Giả Charlie Hogg

0 nhận xét :

Đăng nhận xét