Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

NÓI CHÂN THÀNH - NGHE THẤU CẢM!

NÓI CHÂN THÀNH - NGHE THẤU CẢM! NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP PHI BẠO LỰC
Khóa học tổ chức tại Đà Nẵng

Xung đột và hiểu lầm trong giao tiếp dễ nảy sinh nhất chính bởi xu hướng đổ lỗi, chỉ trích hoặc dạy bảo khi nói và thói quen phân tâm hoặc phản ứng khi nghe. Workshop Nghệ thuật Giao tiếp Phi bạo lực tập trung vào:

·  Phương pháp bộc lộ bản thân một cách chân thành, không phán xét hay đổ lỗi
·  Phương pháp lắng nghe chăm chú, tích cực để đạt được sự thấu cảm
·  Bồi đắp nền tảng của giao tiếp phi bạo lực: Tình yêu thương và các giá trị tinh thần tốt đẹp khác
Sau đây, Trung Tâm Inner Space xin được chia sẻ đến bạn Một số trải nghiệm của học viên trong workshop Nghệ thuật Giao tiếp Phi bạo lực [Xem lịch khai giảng tại Hà Nội =>> Bấm vào đây], Được tổ chức tại Đà Nẵng.

Nghệ thuật giao tiếp phi bạo lực 

 Nói chân thành, Nghe thấu cảm!

💢 Đây là một trong những workshop hay nhất tôi từng tham gia. Tôi đã có những giây phút tĩnh lặng, suy ngẫm. Đã biết được kĩ năng, yếu tố cần thiết trong giao tiếp. Đã rút ra được những bài học cần thiết cho giao tiếp trong cuộc sống hiện tại và trong tương lai.
Võ Chiến Hữu – sinh viên
💢 Chân thành để nhận lại chân thành.
Nguyễn Văn Phúc – làm tự do
💢Tôi sẽ áp dụng nói từ tốn, nói nhỏ nhẹ hơn. Lắng nghe thấu cảm, không phán xét, không khuyên bảo, không đưa ra quyết định thay người khác. Chấp nhận sự khác biệt.
Nguyễn Thị Phương Thảo – sinh viên
💢 Những kiến thức về giao tiếp phi bạo lực tuy đã biết nhưng qua chương trình, bản thân được nhắc nhở và rút ra được thêm những cách thực hành tốt hơn.
Trương Thị Bích Thanh - giảng viên
💢 Đây là một chương trình hay, kết nối trái tim với trái tim, thả lỏng tâm hồn, không gian yên tĩnh. Và điều tôi nhận được đó là biết cách yêu thương, chấp nhận, có thêm mối quan hệ với nhiều người. Tôi cam kết luôn lắng nghe và cảm nhận tấm lòng của người nghe bằng tấm lòng của mình.
Lưu Thị Thúy Kiều – sinh viên
💢 Trải nghiệm lúc trò chuyện giữa Yêu thương và Chấp nhận, em thích nhất vì nó mang lại cho em cái nhìn mới hơn về giao tiếp.
Lê Nhật Bình – sinh viên
💢 Mình sẽ giao tiếp ít phán xét, không áp đặt những kiến thức mà mình biết vào người khác.
Lê Thị Thảo Nhi – sinh viên
💢 Trao yêu thương cho những người đang giận dữ để xoa dịu nỗi đau trong họ.
Huỳnh Cẩm Tú – sinh viên
💢 Bài học tôi nhận được là: Nói và nghe chân thành, không giả dối. Nhìn nhận một cách khách quan về người khác. Không quá chú tâm vào chuyện của mình mà quên đi người đối diện.
Nguyễn Thị Thi – sinh viên
NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP PHI BẠO LỰC: NÓI CHÂN THÀNH - NGHE THẤU CẢM!
Học viên chia sẻ và thảo luận

💢
 Lắng nghe thật sự mới có thể nhớ và hiểu những gì người khác nói.
Nguyễn Trung Anh – sinh viên
💢 Những trải nghiệm như được tua lại thành một đoạn phim nhanh. Tôi chợt nhận ra mình trong thoáng chốc. Những điều tôi đặt ra trước khi đến đây theo tôi được khoảng 80%. Cảm ơn chương trình ý nghĩa.
Nguyễn Thị Phương Quyên – sinh viên
💢 Chương trình đem đến cho em nhiều điều tưởng chừng là quen thuộc, tưởng chừng là mình đúng, nhưng mình lại làm sai trầm trọng, bản thân em muốn thay đổi điều đó.
Võ Thị Hồng Nhung – sinh viên
💢 Dù đây chỉ là lần đầu chúng tôi gặp nhau nhưng chúng tôi cũng đã thực sự lắng nghe và thấu hiểu gần như là 100% về nhau, về những chia sẻ của nhau.
Trần Thị Bích Linh – sinh viên
[Workshop] NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP PHI BẠO LỰC

=>>> 5 CÔNG CỤ GIAO TIẾP PHI BẠO LỰC

[Workshop] NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP PHI BẠO LỰC

0 nhận xét :

Đăng nhận xét