Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

HÌNH ẢNH NGÀY HỘI TRIỆU VIỆC TỐT - TRIỆU NIỀM VUI

SỨ MỆNH, MỤC TIÊU VÀ ĐỐI TƯỢNG
Với bề dày hơn 10 năm hoạt động vì cộng đồng, Trung tâm Inner Space đã góp phần đánh thức và vun trồng vẻ đẹp nội tâm, lòng tốt và sự tử tế của hàng chục ngàn lượt học viên từng đến với trung tâm. Tiếp nối những hoạt động đã và đang diễn ra tại Inner Space, dự án “Triệu triệu việc tốt” đã được xây dựng với sứ mệnh tạo ra một cộng đồng tốt đẹp hơn, xây dựng “Đạo đức Toàn cầu”- một giải pháp do UNESCO thế giới đưa ra bằng cách truyền cảm hứng và trao sức mạnh, để mọi người cùng thực hiện nhiều việc tốt cho bản thân, những người xung quanh và môi trường.
Đây là một dự án không vì lợi nhuận, hoàn toàn nhằm mục đích phục vụ cộng đồng.  Dự án tập trung vào sự thay đổi nhận thức và chuyển hóa theo hướng tích cực hơn ở bên trong mỗi người. Khuyến khích mọi người làm những việc tốt dù lớn hay nhỏ, nhưng thường xuyên thông qua các giác quan, với mục tiêu biến hành động và tư duy làm việc tốt trở thành bản tính và thói quen tự nhiên của mỗi người.
Dự án đặt mục tiêu truyền cảm hứng để mỗi người tham gia làm ít nhất 3 việc tốt 1 ngày trong vòng 1 năm. Dự án hướng đến đối tượng là tất cả mọi người. ....Đọc tiếp











"Đây là một nghiên cứu kéo dài 30 năm của Nhật Bản đưa ra kết luận khi có một số tới hạn, tức là số lượng đối tượng nhất định đạt được một nhận thức nào đó, thì nhận thức mới này sẽ tự động được lan truyền qua tâm trí trong cộng đồng. Dự án Triệu Triệu Việc Tốt hi vọng khi người dân Việt Nam đồng lòng thực hiện 100 triệu việc tốt thì có thể đây sẽ là một điểm tới hạn dẫn đến sự bùng nổ về lòng tốt và hạnh phúc."




0 nhận xét :

Đăng nhận xét