Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2021

INNER SPACE KÍNH CHÚC MỘT NĂM MỚI 2021 - VẠN SỰ BÌNH AN, VẠN SỰ LÀNH!

 INNER SPACE KÍNH CHÚC MỘT NĂM MỚI 2021 - VẠN SỰ BÌNH AN, VẠN SỰ LÀNH!

Năm 2020 đã đi qua, và 2021 đang tới. Vào thời khắc chuyển giao giữa cũ và mới, thời gian dường như có sức hút lạ kỳ, nó khiến mỗi người chậm lại, quan sát bản thân kỹ hơn và cảm nhận rõ hơn về những điều đã xảy ra. Đã có những mất mát, lo lắng và khó khăn nhưng cũng đã có sự đoàn kết, niềm hy vọng và cả những chiêm nghiệm về những điều rất riêng trong cuộc đời. Chúng ta đã chứng kiến những đổi thay lịch sử, những gì sẽ xảy ra ở tương lai cũng chính là những gì đang được kết tinh ở hiện tại.
Thế giới giờ đây cần lắm Bình an, bởi ở đó đã có quá nhiều âu lo, sợ hãi và muộn phiền. Hãy để tôi vun đắp sự vững vàng bằng cách nuôi dưỡng điềm tĩnh và bình an, có những suy nghĩ thật đẹp và những lời chúc lành dành cho tất cả.
Một trái tim thiện chí với những mong ước đẹp đẽ, bình an sẽ chạm tới mọi người, lan toả rộng khắp và quay trở lại với chính tôi. Khi nuôi dưỡng và gửi đi điều gì thì ấy là khi điều đó sẽ quay trở lại. Vậy là, khi trao tặng cũng là khi tôi làm đầy mình với bình yên, với yêu thương, niềm hy vọng và với những lời chúc tốt lành.
Bởi vậy, khi cầu chúc một năm mới 2021 hạnh phúc, an nhiên, cũng là khi tôi trao đi những điều tuyệt vời ấy! Bình an trong tôi. Cầu chúc một năm mới với những đổi thay mới, một năm mới trọn vẹn yên ấm và an vui, một năm mới ai ai cũng đều mỉm cười hài lòng bởi những điều tích cực, ích lợi và bình yên tôi đã lựa chọn cho bản thân, gia đình, xã hội và cho một thế giới an lành, tràn đầy hy vọng.




0 nhận xét :

Đăng nhận xét