Thứ Ba, 2 tháng 2, 2021

 THÔNG BÁO LỊCH HỌC TẬP và ĐÓN TIẾP tại INNER SPACE 2021

Xin gửi lời chào trân trọng tới những người bạn mến yêu của Inner Space.
Lại một lần nữa, chúng ta đối diện những thời khắc mà tất cả cùng đồng lòng quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh. Theo đó, Inner Space trân trọng thông báo tới các bạn những điều chỉnh nhất định trong công tác sắp xếp lịch học và đón tiếp, cụ thể:
1. Tất cả các lớp học đang duy trì, các buổi workshop tại cả 2 cơ sở Âu Cơ và Hoàng Cầu đều tạm dừng giảng dạy và học tập bắt đầu từ ngày 01/02/2021 cho đến khi có thông báo mới.
2. Inner Space mở cửa từ 8h sáng đến 6h chiều hàng ngày (kể cả thứ 7 và CN, tại cơ sở Âu Cơ) cho các bạn tới mua các bộ thẻ giá trị, sách... và các tình nguyện viên đến thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm. Lưu ý: Các nhóm không tới Trung tâm quá 2 người/lần và thực hiện đúng thông điệp 5K của Bộ Y Tế. Những bạn có dấu hiệu ho, sốt... xin vui lòng dừng đến Trung tâm trong thời gian này và thực hiện theo khuyến cáo của Bộ Y tế.
3. Inner Space tạm dừng phục vụ, nghỉ Tết bắt đầu từ 10/02/2021 đến hết 16/02/2021.
Cảm ơn các bạn đã dành sự yêu quý cho Trung tâm và rất mong nhận được sự hợp tác của các bạn để chúng ta mau chóng đẩy lùi dịch bệnh và sớm có thể mở lại các lớp học và các hoạt động thường xuyên.
Và đây cũng là thời điểm mỗi người chúng ta góp sức đẩy lùi dịch bệnh bằng việc tuân thủ mọi hướng dẫn của các cơ quan có chức năng cùng với việc lan toả sóng rung động của sự hợp tác, bình an và hy vọng tới gia đình, nơi làm việc và cộng đồng.
Cảm ơn tất cả các bạn và Hẹn ngày gặp lại.
Trung tâm Inner Space.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét