Thứ Ba, 23 tháng 11, 2021

SỨC KHỎE TINH THẦN | Phạm Thị Sen - Nguyễn Thị Thanh Phượng


 SỨC KHỎE TINH THẦN | Phạm Thị Sen - Nguyễn Thị Thanh Phượng

Thời gian: 26 Tháng Mười Một, 2021 - 15:00 – 16:30
Hình thức: Học online qua Zoom Meeting
Người hướng dẫn: Cô Phạm Thị Sen - Cô Nguyễn Thị Thanh Phượng
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Đăng ký: https://zoom.us/meeting/register/tJYlf-uhqT0qHtLX90fpc4pxbGRaFsRdZC1l
CHƯƠNG TRÌNH KHÔNG THU PHÍ

Bạn trải qua mùa Covid-19 với di chứng vì bị nhiễm bệnh? Bạn mất người thân hay mất việc do ảnh hưởng của Covid-19? Bạn cùng người thân vẫn an toàn, có công việc ổn định nhưng mâu thuẫn trong điều kiện liên tục gần nhau vào thời gian cách ly? Bạn lo ngại và không chắc chắn về tương lai phía trước?

Đã đến lúc bạn “xốc” lại tinh thần, “lên đời” cho trạng thái, sống cuộc đời “bình thường mới” một cách chủ động, hiệu quả và đầy cảm hứng.

Cô Phạm Thị Sen - Giám đốc Inner Space và TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng – hai chuyên gia hàng đầu của Inner Space sẽ có mặt để cùng bạn “Sức khỏe tinh thần”.

Cô Phạm Thị Sen hiện là Giám đốc Trung tâm Inner Space tại TP.HCM. Từ năm 2012, cô dành thời gian cho công việc thiện nguyện tại trung tâm Inner Space. Cô đào tạo giáo viên – điều phối viên cho Inner Space, biên soạn, điều phối và dịch thuật nội dung các chương trình, hội thảo cũng như nguồn tư liệu online của Inner Space, trực tiếp giảng dạy về Thiền định và các khóa học phát triển con người, ở nhiều nơi trong cả nước: TP.HCM, Hà Nội, Dakmil, Gia Lai,…

Cô Nguyễn Thị Thanh Phượng hiện là Giảng viên và Tình nguyện viên tại Trung tâm Inner Space từ năm 2012 đến nay. Sau khi tham dự một số khoá học tại Inner Space, cô đã trở nên tích cực, hạnh phúc, và bình an hơn, đặc biệt thấy mình mạnh mẽ và ổn định hơn trước những áp lực và thách thức trong cuộc sống. Cô đam mê khám phá và phát triển sức mạnh bên trong và mong muốn được lan toả những giá trị tích cực đến cho mọi người thông qua một số khoá học của cô tại Inner Space như Sống Tích Cực, Sống Đẹp, Chỉ Số Tâm Hồn, Mật Mã Hạnh Phúc, Thiền Inner Space, v.v..

Cô Phượng là Tiến sĩ về Quản trị giáo dục Đại học và là Trưởng Đại diện và Quan hệ Chính phủ, Văn phòng đại diện Đại học Bang Arizona (ASU) tại Việt Nam từ 2016 đến nay. Cô là Uỷ viên Hội đồng Quốc gia về Giáo dục và Phát triển Nguồn Nhân lực từ năm 2017. Cô là Thành viên của Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục TP. Hồ Chí Minh.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét