Thứ Hai, 29 tháng 11, 2021

5 BƯỚC THIỀN VÀ TÔI – BUỔI ÔN TẬP LẦN 2



5 BƯỚC THIỀN VÀ TÔI – BUỔI ÔN TẬP LẦN 2

Đối với Inner Space mỗi chương trình lại là mỗi dấu ấn thật riêng. Vì đã bồi đắp phần kinh nghiệm từ lần trước nên khâu chuẩn bị lần này diễn ra khá suôn sẻ, từ việc lên ý tưởng, phối hợp và diễn ra. Chỉ có điều… 1 trong 2 “diễn giả” vì “quá tự tin” vào khả năng share screen của mình mà… thay vì share tiếng lại share cả màn hình trong khi phần dẫn thiền mà không nhận ra… Thế nhưng người tham dự dường như cũng không để ý tới và chính những tình cảm, chia sẻ trải nghiệm rất gần gũi, thực tế cùng với những sự nhận ra sâu sắc từ các bạn đã truyền cảm hứng cho Inner Space tiếp tục trên chuyến hành trình đưa thiền Inner Space vào cuộc sống dễ dàng.

Với mong muốn giúp các bạn có không gian để chia sẻ và trải nghiệm thiền sâu hơn nên hoạt động “break out room” (chia phòng) đã được thực hiện tốt đến nỗi… có những bạn không muốn rời khỏi đó. Thêm vào đó là những hoạt động tương tác hơn giữa hai người dẫn chương trình và người tham dự, phải kế tới: Hỏi và đáp trực tiếp, bình chọn qua Poll - lựa chọn chủ đề thiền mỗi người muốn trải nghiệm, và chia sẻ trải nghiệm cũng như những khám phá mới ở bản thân qua những đám mây ngũ sắc trong Menti. Các hoạt động này thật sự đã giúp người tham dự chủ động lựa chọn chủ đề thiền, tự do chia sẻ trải nghiệm, mang mọi người tới gần nhau hơn trên hành  trình thiền định để khám phá bản thân, quản trị cảm xúc và trải nghiệm bình an nội tâm.

Điều đáng quý và đáng trân trọng hơn cả chính là những tình cảm, những trải nghiệm, những chia sẻ thực tế, gần gũi, và những lợi ích thực tế  mà các bạn mang lại đã khuyến khích Inner Space và nhóm Trạm Thiền Trưa Online cùng học hỏi, cùng lan tỏa cảm hứng trên chuyến hành trình này…

Tôi đã hiểu về thiền mở mắt của Innerspace là để tạo thành thói quen nhìn vào bên trong ngay trong cuộc sống hằng ngày. Để có thể thiền mọi lúc mọi nơi. Để không bị buồn ngủ. Để ý thức và kết nối giữa thiền với thực tại được nhiều và hiệu quả hơn.

Các bạn viết: Bình an tuy vô hình nhưng chúng ta có thể trải nghiệm được. Mình thấy tập trung hơn trước. Việc chia sẻ trong hoạt động chia phòng rất tuyệt vời. Biết ơn Innerspace rất nhiều, hôm nay em đã có trải nghiệm thiền. 

Và mình thật sự cảm nhận được tấm lòng trao tặng, sự nhiệt tình và chu đáo của các anh chị em ở Innerspace. Cảm ơn Innerspace rất nhiều.

Chương trình đã lưu lại những kỷ niệm rất đẹp trong trái tim mỗi người. Chuyến hành trình thiền định vẫn đang đón nhận mỗi tâm hồn qua các chương trình, các hoạt động… Innerspace vẫn luôn chào đón tất cả các bạn tới với những chủ đề thiền định thiết thực trong cuộc sống giúp chúng ta giảm bớt đi căng thẳng, bận rộn, âu lo để có thể tìm về với bình an nội tâm, truy cập sự thông thái trong mỗi người và Hẹn gặp lại các bạn với Trạm Thiền Trưa Online hàng tuần và Chạm Vào Bình Yên.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét