Thứ Ba, 16 tháng 11, 2021

THIỀN INNER SPACE | HỌC 7 BUỔI QUA ZOOM ONLINE | PHẠM THỊ SEN


 THIỀN INNER SPACE | HỌC 7 BUỔI QUA ZOOM ONLINE | PHẠM THỊ SEN

Thời gian: 19:00- 20:30, ngày 19 tháng 11 năm 2021
Hình thức: Học online qua Zoom Meeting
Người hướng dẫn: Cô Phạm Thị Sen
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Đăng ký: https://bitly.com.vn/2pdei5
CHƯƠNG TRÌNH KHÔNG THU PHÍ

Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta đang dần mất liên lạc với bình an và sức mạnh bên trong tâm hồn mình. Dần dần, theo thời gian, chúng ta mệt mỏi về mặt tinh thần và bệnh tật về mặt thể chất.
Thiền Innerspace là cách tiếp cận cho mọi người ở mọi lứa tuổi, ngành nghề hay tín ngưỡng. Thiền này không phải là nghi thức hay chú niệm mà có thể được thực hành bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào, đó là trạng thái ý thức hướng thiện. Sau đó hành trình làm mạnh và làm chủ bản thân bắt đầu.
THIỀN INNERSPACE LÀ GÌ?
Thiền Innerspace là:
Thực hành thiền sử dụng suy nghĩ và cảm nhận giúp nâng cao nhận thức tâm hồn. Cùng với nó, thiền định Innerspace cũng giúp bạn liên lạc trở lại với cội nguồn các phẩm chất, đức hạnh & sức mạnh.
Thực hành thiền định Innerspace nhằm thắp sáng lại những phẩm chất và đức hạnh trong tâm hồn.
Học các công cụ cho suy ngẫm và chuyển hóa ở bản thân.
Được khuyến khích phát triển trạng thái bình yên của nhận thức, đem lại những thái độ tích cực và lợi ích vào cuộc sống hằng ngày của mình.

Giới thiệu diễn giả:
Cô Phạm Thị Sen - GĐ Trung tâm Inner Space. Chuyên viên Giá trị Sống Quốc tế và Uỷ viên Ban Thường Vụ Hội Khoa Học Tâm Lý - Giáo Dục TPHCM Nhiệm kỳ VI (2020-2025).
Cô Sen có gần 20 năm thực hành và giảng dạy Thiền Inner Space. Cô cũng là người thiết kế, đào tạo và giảng dạy nhiều khóa học về quản lý cảm xúc và phát triển bản thân.
Cô còn là cộng tác viên thường xuyên của báo Phụ Nữ, hợp tác với Đài truyền hình VTV2, là Cố vấn cho chương trình “Làm bạn với con”, là khách mời tại các toạ đàm về phát triển bản thân của các đài phát thanh và truyền hình.
Cô hiện là Giám đốc của Trung tâm Inner Space, TP HCM.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét