Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2022

🌅 RA BIỂN CÙNG VỚI TRẠM THIỀN TRƯA


 🌅 RA BIỂN CÙNG VỚI TRẠM THIỀN TRƯA 


Trạm Thiền Trưa "Tha Thứ" đã đưa các bạn đi ra biển chỉ trong 30’ với tiếng sóng du dương, lời dẫn thiền cũng êm như sóng nước và hình ảnh bãi biển yêu thích hiện ra trong tâm trí.  


Gió biển lồng lộng, nước biển mát dịu, “vị mặn mòi” của biển xoa dịu cả cơ thể lẫn tâm trí.  Để rồi tôi nhận ra sự đồng điệu của biển và của tôi, lúc thì mạnh mẽ, lúc thì yên bình, lúc thì sâu lắng và tĩnh tại. Biển “dung chứa tất cả” “chỉ cho đi mà không nhận lại”, “mở lòng đón đủ loại sông mà không căn vặn chúng từ đâu tới”, tôi cũng để cho lòng mình rộng mở bao la, “chấp nhận chính mình và những người đã từng làm tổn thương tôi”. Chấp nhận quá khứ, “chấp nhận cả những khiếm khuyết hiện tại trong mỗi tâm hồn”, và “tha thứ cho những lỗi lầm”. Để rồi “cả tôi và họ đều được bao bọc bởi năng lượng của tình yêu thương”.


Trở về sau chuyến đi biển ngắn ngủi, “cảm giác thật dễ chịu và sâu lắng” “ngọt ngào quá, đong đầy yêu thương”, lòng người nhẹ nhàng, tươi mới và thênh thang, những tổn thương cũng tan theo từng con sóng tự bao giờ.

------

CHÚ Ý:

💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Telegram TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://t.me/+An77FWyd8Gc2NjE1

💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn


#ThienInnerSpace; #TramThienTruaOnline; #TramThienTrua; #ThaThu; #ChoQuaDi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét