Thứ Ba, 22 tháng 11, 2022

20.11 CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ








 20.11 CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ


Sau những lời chúc mừng từ các bạn học viên trên khắp mọi miền đất nước gửi tới vào ngày Nhà giáo Việt Nam thì bất ngờ Trung tâm nhận được một tin nhắn rất đặc biệt khi đã khá khuya. Em viết:

“Năm 20 mười mấy nhỉ, em ko nhớ rõ nữa, em được chị em chỉ đường tới với Inner Space Hà Nội. Vào thời điểm đó, em đến Trung tâm mà thấy mình không giống như mọi người, bởi em mang trong long những tâm tư không dễ để chia sẻ với bất cứ ai, có những biến cố rất lớn đã xảy ra khiến em không còn nhận ra mình nữa, như một ai đó khác.

Hôm ấy em đi cùng em trai mình, ở bàn đăng kí, em rất sợ, sợ bị từ chối, sợ người khác nhìn em khác lạ... Và lúc ấy, có một chị Tình nguyện viên trực ở quầy đăng ký, chị ấy đối xử với em quá đỗi nhẹ nhàng và thương yêu. Tình cảm ấy, yêu thương ấy đã gieo vào em những hy vọng đầu tiên.

Và từ đó em bắt đầu những buổi học đầu tiên với Trung tâm. Lúc đầu, em vẫn sợ lắm, em vẫn sợ người khác biết về mình, nhìn thấu mình. Thế nhưng, những lớp học ở đây, ngoài gặp lại những suy nghĩ tích cực của chính mình, em còn được học vô cùng nhiều điều hay thú vị và bổ ích khác nữa. Em bắt đầu có những người Chị, người Bạn đầu tiên, họ ân cần, lắng nghe mà không phán xét, không truy hỏi, không thấy em khác biệt!

Cho đến giờ dù em vẫn chưa khỏe hẳn lại sau những cú shock tinh thần năm xưa, nhưng tình yêu thương mà tất cả mọi người đã lan tỏa và gửi gắm khiến em có thể sống tốt hơn mỗi ngày, có thêm hy vọng vào chính mình… Và cả những điều kì diệu từ các cô, các anh chị đã gieo vào tâm hồn em nữa, em nhận được quá nhiều tình thương, sự tử tế, mạnh mẽ ở nơi đây…

Em hôm nay xin bày tỏ sự biết ơn, rất biết ơn tới mọi người ạ. Hôm nay là ngày 20/11, cho e gửi tới tất cả các cô, các anh chị TNV ở trung tâm InnerSpace Hà Nội lời chúc và biết ơn sâu sắc ạ.”
(Đ.T.Q.A)

Cảm ơn em Q.A vì những lời chia sẻ rất chân thành, đầy tin tưởng và cũng thật xúc động. Cảm ơn em vì những tình cảm trong sáng mà em đang gửi tới Trung tâm và các TNV nơi đây. Inner Space rất vui khi biết em đã áp dụng rất tốt những gì đã được chia sẻ, học hỏi tại Trung tâm và đây cũng là món quà quý giá nhất mà em gửi tới các TNV rồi đấy!

Cầu chúc em luôn mạnh mẽ, vững tin vào chính mình, vào nguồn nội lực bên trong và luôn Bình an, Yêu đời em nhé! Hẹn ngày gặp lại em tại Trung tâm.

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Inner Space trong suốt gần 17 năm qua, cảm ơn các bạn đã biến những bài học, những chia sẻ thành những trải nghiệm rất mạnh mẽ và mỗi ngày chúng ta đang lan tỏa nguồn năng lượng bình an và tích cực tới cộng đồng.

Hẹn gặp lại vào ngày gần nhất!

#innerspacehanoi #chuyenbaygiomoike #20.11.22 #nhagiaoVietNam 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét