Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2022

TRÂN TRỌNG CUỘC SỐNG - DẤU LẶNG TRONG BẢN NHẠC BÌNH YÊN

 


Trân trọng cuộc sống – Dấu lặng trong bản nhạc bình yên


TTT “Trân trọng cuộc sống” không lãng mạn bay bổng như mọi khi mà rất đỗi chân phương, bình dị. Tiếng nhạc và lời dẫn thiền vang lên cũng là lúc những suy nghĩ trong tôi dần chậm lại. 


Đã lâu lắm rồi tôi không cảm ơn cơ thể mà chỉ mải miết làm việc, để rồi hôm nay mới sực nhận ra có được một cơ thể lành lặn, khỏe mạnh này đúng là món quà vô giá. Cảm ơn cơ thể đã “cùng tôi làm biết bao việc… trải qua bao nhiêu niềm vui trong cuộc đời”.


“Và cả người thân của tôi nữa … Cho dù tôi có gắng sức làm việc đến mấy … thì tiền bạc hay vật chất cũng đâu có thể thay thế được những khoảnh khắc đáng nhớ … những tình cảm yêu thương … những quãng thời gian vô giá với những người mà tôi sống cùng bấy lâu nay”. Lời dẫn như nói hộ lòng tôi, hình ảnh gia đình và những đứa bạn thân hiện ra... bao nhiêu điều muốn nói, bao nhiêu việc muốn làm cho nhau… tất cả gói lại trong lòng… biết ơn…


Hóa ta tôi có rất nhiều. Hóa ra tôi đã vô tình biến những điều “vô giá” của mình thành “lẽ thường”. Cám ơn TTT đã nhắc tôi về những món quà quý giá mà đôi khi vì sống vội vàng, tôi đã lãng quên.


#innerspacehanoi #tramthientrua #thieninnerspace #thiendedang #trantrongcuocsong #binhan 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét