Thứ Hai, 19 tháng 7, 2021

BÀI DẪN THIỀN MỚI NHẤT: KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP NỘI TÂM

 BÀI DẪN THIỀN MỚI NHẤT: KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP NỘI TÂM

Có những lúc muốn làm ngọn gió, khám phá tận cùng các ngóc ngách xa xôi; có những lúc muốn làm cánh chim, bay trên bầu trời, vươn tầm nhìn ra rộng khắp; có những khi muốn làm hoa lá, hứng trọn sương mai và nắng sớm mỗi mùa…
Ồ vậy nhưng tất cả đã chẳng phải ở nguyên đó, trong tâm hồn với vẻ đẹp trọn vẹn thuở ban sơ… Quay trở lại bên trong thôi, ta sẽ thấy, những điều kỳ vĩ hơn muôn phần cả những ước mơ!
Quay trở lại bên trong thôi để vun xới, tưới tắm cho khu vườn đậm chất thơ, với vẻ đẹp của muôn hoa khác biệt, với hương thơm tỏa ngát đang chờ tôi chăm sóc! Ấy là KHU VƯỜN NỘI TÂM, khu vườn của của các phẩm chất và các giá trị, của các sức mạnh mà tôi có.
Inner Space gửi tặng các bạn bài dẫn thiền “VẺ ĐẸP NỘI TÂM” để cùng nhau chúng ta khám phá và chiêm nghiệm về vẻ đẹp của chính mình, của nội tâm và làm tỏa sáng hơn thêm vẻ đẹp tiềm ẩn ấy, làm mạnh mẽ hơn nguồn sức mạnh bất tận của mỗi người.
“Tâm hồn tôi là một vườn hoa lá rất đậm hương và rộn tiếng chim!”
ĐĂNG KÝ THEO DÕI KÊNH YOUTUBE để cập nhật các bài dẫn thiền mới nhất từ Inner Space tại: https://www.youtube.com/innerspacehn



0 nhận xét :

Đăng nhận xét