Thứ Sáu, 30 tháng 7, 2021

CHƯƠNG TRÌNH THIỀN SÁNG ĐẶC BIỆT “CHẠM VÀO BÌNH YÊN” – MỖI SÁNG THỨ 7 (6:00am-6:45am) TRONG 3 TUẦN ((31/7-14/8)

 CHƯƠNG TRÌNH THIỀN SÁNG ĐẶC BIỆT “CHẠM VÀO BÌNH YÊN” – MỖI SÁNG THỨ 7 (6:00am-6:45am) TRONG 3 TUẦN ((31/7-14/8)


Sẽ có những sóng gió xảy ra, sẽ có những khó khăn ập tới và sẽ có cả những tháng ngày tôi thấy mình như đơn côi, bất lực trước những điều không đợi trước của cuộc đời, trước những đổi thay của lòng người hay tạo hóa.

Sẽ vẫy vùng trong khắc khoải, sẽ ngước mắt than thân, đợi chờ trong vô định hay bình tĩnh để trở lại với bình yên, với an nhiên để chủ động tìm ra giải pháp xác đáng?

Bức tranh về bình yên, ấy là khi trên những dãy núi nhấp nhô và lởm chởm sắc nhọn, nơi bầu trời xám xịt, bao phủ khắp chốn mây giăng, đen ngòm cùng sấm chớp có một tổ chim nhỏ trên chỏm núi, ở nơi ấy, chim mẹ vẫn đang chăm sóc đàn chim con trong bình an, tĩnh tại. Bên trong chiếc tổ chim ấm êm và an lành ấy, cơn bão đang gầm thét ngoài kia dường như đã ngừng hẳn lại.

Bức tranh về bình yên, ấy là khi yên bình hiện diện không phải từ cảnh quan, không phải từ những gì được nhìn thấy mà ấy là khi tôi thanh thản an lòng, ung dung điềm tĩnh ở bên trong ngay cả khi đối diện với cam go, thách thức của cơn bão cuộc đời.

Có một serie đặc biệt trong 3 tuần nối nhau tiếp theo đây (31/7-14/8) vào mỗi thứ 7 hàng tuần, Inner Space dành tặng các bạn một chương trình đặc biệt Thiền Sáng - “CHẠM VÀO BÌNH YÊN” và ở nơi đó:

Đánh thức trở lại sự Yên ả, Thanh bình trong những rối ren,

Gieo lại hạt mầm của Mạnh mẽ và Vững vàng trong thời khắc gian khó,

Nuôi dưỡng sự Sáng tỏ, An nhiên trong mỗi tâm hồn…

… để bước chân kia thật nhẹ, tâm trí kia thật thông, tôi lan tỏa đi những làn sóng của bình an, của chia sẻ, của nâng đỡ và an ổn, cùng nhau, ta vượt trên cơn sóng dữ!
Link đăng ký: https://bit.ly/CVBY072021

HẸN GẶP CÁC BẠN!

Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định.
https://zalo.me/g/ifhnar243

Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại
https://www.youtube.com/innerspacehn



0 nhận xét :

Đăng nhận xét