Thứ Năm, 29 tháng 7, 2021

CHỮA LÀNH TỔN THƯƠNG TRONG TRÁI TIM

 CHỮA LÀNH TỔN THƯƠNG TRONG TRÁI TIM

"Điều tuyệt diệu và đẹp đẽ nhất trên thế gian là điều không thể nhìn bằng mắt, không thể chạm bằng tay, nhưng lại có thể cảm nhận được bằng cả trái tim." (Helen Keller)
Vậy nhưng, khi trái tim kia, qua bao miền ký ức, qua bao tháng năm, qua bao nỗi khắc khoải, chông gai đã dần mai một, đã dần đánh rơi đâu mất từng mảnh, từng mảnh… Trái tim trong sáng khi xưa ấy giờ đã chằng chịt bao phần chắp vá chẳng còn vẹn nguyên… Tâm hồn cũng vì thế nếm đủ từng niềm đau, từng thương tích vẫn hằn lên vết rạn….
Trái tim ấy, tâm hồn ấy liệu còn có thể thấy lại được những điều đẹp đẽ trên hành trình của cuộc đời?! Trái tim vật lý còn có bác sỹ và công nghệ hiện đại nhưng trái tim tâm hồn thì biết ngỏ cùng ai!?
Và lúc này, Inner Space thân mời chúng ta cùng bước vào một chuyến hành trình của bình yên, của thấu hiểu, của tách rời và thông tỏ để xoay chuyển những vết thương kia, để biến hóa những “hố sâu” thăm thẳm trở nên dần lành lặn và tròn đầy...
Và rồi, trái tim xưa đã có thể đập lại những nhịp đập ban đầu của thuở ban sơ, thuở của tròn trịa, nguyên vẹn tình yêu với con người, với cuộc đời. Ấy là bởi trái tim đã hiểu thế nào là YÊU THƯƠNG!
Link youtube:





0 nhận xét :

Đăng nhận xét