Thứ Năm, 17 tháng 3, 2022

TRẠM THIỀN TRƯA THỨ NĂM HÀNG TUẦN: GIỮ MÃI NỤ CƯỜI



TRẠM THIỀN TRƯA THỨ NĂM HÀNG TUẦN
CHỦ ĐỀ TUẦN NÀY: GIỮ MÃI NỤ CƯỜI
Thời gian: 12:30 - 13:00, Thứ Năm 17/03/2022
Hình thức: Zoom online
Chương trình hoàn toàn không thu phí.

GIỮ MÃI NỤ CƯỜI

Một ngày mới nắng lên, ta dang tay chào đón, nhẹ nhàng môi hé cười, bầu trời xanh rộn rã… Lòng người phải chăng khi có ánh rạng ngời, khi có nụ cười thắp sáng trên đôi môi thì đâu còn khoảng trống nào cho âu sầu hay ủ rũ, mọi buồn lo vì thế cũng bỗng nhẹ tựa mây trôi, mỗi làn gió thoảng lướt khẽ thổi niềm vui bay khắp chốn!   

Có câu nói: Thế giới này là tấm gương soi rõ lại mỗi tâm hồn, thế giới ấy binh yên, hạnh phúc khi nụ cười được phản chiếu trong gương và rồi thế giới ấy cũng nhăn nhó, xấu xí khi buồn bã còn ẩn dấu chẳng thể nguôi. 

Là ở đây, là chốn cũ, là nơi gặp gỡ đã bao lần, bạn cùng tôi, chúng ta trở lại nhé cùng TRẠM THIỀN TRƯA – nơi hẹn ước! Bạn cùng tôi trở lại nhé, cùng nhau thắp lên nụ cười trong đôi mắt, thắp lên vẻ rạng rỡ trên môi cười và nhen lên, tặng đi niềm vui thích, sự bình yên và hạnh phúc sáng ngời. Cuộc đời này có bao nhiêu mà nỡ… hững hờ, bạn nhỉ ?!

HẸN NHAU NHÉ, CHÚNG TA CÙNG THẮP LÊN, CÙNG NGẮM NHÌN VÀ THƯỞNG THỨC NỤ CƯỜI NGỌT NGÀO, MÃN NGUYỆN TRÊN ĐÔI MÔI và TRONG TRÁI TIM LƯU GIỮ!

CHÚ Ý
Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định.
Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại https://www.youtube.com/innerspacehn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét