Thứ Tư, 23 tháng 3, 2022

YÊU THƯƠNG HAY SỢ HÃI

 



TRẠM THIỀN TRƯA THỨ NĂM HÀNG TUẦN

CHỦ ĐỀ TUẦN NÀY: YÊU THƯƠNG hay SỢ HÃI

Thời gian: 12:30 - 13:00, Thứ Năm 24/03/2022

Hình thức: Zoom online

Đăng ký: https://bit.ly/T30P1305

Chương trình hoàn toàn không thu phí.

 

YÊU THƯƠNG hay SỢ HÃI

Cuộc đời, khi lùi lại, đứng sang một phía để ngắm nghía có lẽ, bạn sẽ phát hiện ra  mọi thứ đều có cặp đôi, có những cặp đôi thật kỳ lạ, đối nghịch, tương phản nhưng vẫn mãi luôn song hành…

Phải chăng giống như hai mặt của một đồng xu? Có mặt này ắt sẽ có mặt kia? Có nếm trải qua đau khổ mới thấy được Hạnh phúc? Có cô đơn mới biết quý trọng khi sum vầy? Có mất mát mới thấy mình vẫn còn đây bao điều quý giá? Và có phải vẫn luôn là vậy, khi YÊU THƯƠNG gõ cửa cũng là khi SỢ HÃI đang lách mình chờ đợi?

Cuộc đời, khi lùi lại, đứng sang một phía khác để ngắm kỹ hơn có lẽ, bạn sẽ nhận thấy mọi thứ được nối dài bằng những câu hỏi. Và ngày mỗi ngày sự Sợ hãi khiến người ta đặt nhiều câu hỏi hơn, kiểm soát hơn, thu mình hơn và cũng vơi đi thấu hiểu và Yêu thương…

Trạm Thiền Trưa Online vẫn ở đây dù cuộc đời này có hàng ngàn vạn dấu chấm hỏi, dù có bao cặp chẳng xứng đôi thì bạn và tôi chúng ta vẫn giữ cho mình một điểm hẹn để trở về, để tìm lại chính mình thôi, với sự chân thực và giản đơn nhất của cuộc đời như ngàn năm vẫn vậy!

Hẹn gặp lại bạn, gặp lại tôi, gặp lại chốn đi về để một lần lựa chọn, lựa chọn chỉ 1 thôi: YÊU THƯƠNG hay SỢ HÃI!

HẸN GẶP BẠN!

CHÚ Ý

Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định.

https://zalo.me/g/ifhnar243

Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại https://www.youtube.com/innerspacehn

#INNERSPACE #innerspacehanoi #tramthientrua

 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét