Thứ Năm, 31 tháng 3, 2022

WORKSHOP “DÁM BỨT PHÁ”

 


DÁM BỨT PHÁ - workshop trải nghiệm

Thời gian: 14:30 - 17:00 ngày 02/04/2022
Link đăng ký: https://bit.ly/DBP042022
Người hướng dẫn: Diệu Oanh
Địa điểm: Inner Space Âu Cơ
Chương trình hoàn toàn không thu phí.

WORKSHOP “DÁM BỨT PHÁ”

Bạn có cảm nhận gì khi đọc tựa đề này? Có phải “Dám Bứt Phá” mang lại cho bạn một sự lạ lẫm, một điều gì đó tò mò, sự thu hút hay đó lại chính điều mà bạn đang mong đợi từ lâu NHƯNG chưa “DÁM” hành động, vẫn thấy mình bâng khuâng và ngần ngại?

Có phải cuộc đời này là để thử nghiệm không? Có phải cuộc sống này là để khám phá chính mình? Có phải những gì “ở trong này” vẫn đang còn rất nhiều tiềm năng cần được khai mở?!

Nếu câu trả lời của bạn là đúng thì vì sao bạn còn chần chừ vậy? Điều gì đang níu giữ đôi chân? Cái gì khiến đôi tay bạn không dám hành động? Có những trở ngại chi khiến bạn do dự, không thể quyết để có thể sống khác đi, có thể sống tốt hơn, để vươn tới những gì bạn biết mình xứng đáng?

Đôi khi chỉ cần một cú huých, đôi khi chỉ cần một sự nhận ra, đôi khi chỉ cần tham dự một workshop… Và đúng vậy, “DÁM BỨT PHÁ”, workshop này là dành cho bạn, những người muốn phiêu lưu với chính mình, muốn cởi mở và muốn thử sức, muốn thay đổi!

Hãy tham gia nếu bạn là những người như vậy!

Với những hoạt động mới mẻ, những khám phá có một không hai và với những trải nghiệm sâu sắc, “DÁM BỨT PHÁ” đang chờ đón bạn!

Đăng ký theo đường link dưới đây nếu bạn đã sẵn sàng! Sẵn sàng để dám Khám phá và dám Đổi thay!
https://bit.ly/DBP042022

#innerspace #innerspacehanoi #chuongtrinhthang4 #dambutpha #ngaytrolai

0 nhận xét :

Đăng nhận xét