Thứ Năm, 3 tháng 3, 2022

LÀ TÔI – ĐÓ LÀ TÔI!

 


LÀ TÔI – ĐÓ LÀ TÔI!

Hôm nay, biết bao người sẽ mở to đôi mắt, mở rộng tâm hồn mình, cộng thêm một chút hài hước để cảm nhận vẻ đẹp xung quanh, vẻ đẹp trong bao tâm hồn. Tại sao không phải là tôi?

“Hôm nay, biết bao người sẽ chọn cách sống tự do, biết bao người sẽ thực hiện những hành động cần thiết để khác biệt và thoát khỏi những niềm tin kìm hãm hạnh phúc của chính mình. Sao không phải là tôi?”

“SAO KHÔNG PHẢI LÀ TÔI”, Trạm Thiền Trưa vào 24.2.22 “đã khơi dậy bên trong tôi nguồn năng lượng sống và sức mạnh nội tại vốn sẵn có mà tôi không hề ý thức được hoặc bấy lâu nay tôi đã lãng quên mất rồi!. Bước tiếp bước, những bước đi cứ thế thêm dài trên chuyến hành trình cuộc đời, chứng kiến bao chuyện xảy ra không theo ý, tôi thấy mình mỏi mệt, đã ,muốn buông xuôi khi không còn hơi sức, lòng nhiệt tình cũng theo gió cuốn bay. Có những lúc thất bại liên tiếp xảy đến khiến tôi chẳng còn chút niềm tin ở chính mình. Tôi đã quên, quên rằng không phải những sự kiện kia mà tôi mới chính là người sáng tạo ra cuộc sống này, rằng ngay lúc này tôi có thể làm một điều gì đó để tạo ra sự khác biêt, tạo ra một con người mới. Và đó có thể bắt đầu với những điều nho nhỏ, giản dị mà lại vô cùng ý nghĩa”.

Và tôi ơi, “từ ngày hôm nay, từ lúc này tôi sẽ sống với trọn vẹn yêu thương”. “Yêu thương từng con đường tôi đi qua ngày mỗi ngày, yêu cả những người đi đường lại qua không quen biết. Tôi nguyện trở thành người lái xe Vui vẻ, Dễ mến và Tử tế… Yêu thương gật đầu ra hiệu xin đường, xin lỗi ngay cả khi vô ý khiến người khác giật mình, hay khiến họ phiền lòng nếu có!

Và cho dù mọi chuyện có như thế nào thì tôi luôn ghi nhớ rằng điều quan trọng nhất là tôi luôn để cho nguồn năng lượng sống bên trong mình được thức tỉnh. Ngay lúc này tôi có thể làm môt điều gì đó tạo ra sự khác biệt, cho dù chỉ là một điều hết sức nhỏ nhặt thôi! “Tôi thôi không chờ đợi, thôi không cầu gọi… Tôi phát huy nội lực bên trong mình”. “Tôi hành động để gặt hái thành quả bởi tôi biết mình đặc biệt, mình mạnh mẽ, mình độc đáo theo cách của riêng”.

Hôm nay là một ngày mới, hôm nay là cơ hội mới! Và tôi mới!

“Tôi xin được dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho Trạm Thiền Trưa, cho Trung tâm Inner Space và rất mong chờ đến Trạm Thiền Trưa số tiếp theo!”

Cảm ơn các bạn từ khắp mọi miền đất nước đã tham dự và xây đắp một cộng động yêu thiền định với Trạm Thiền Trưa vào thứ năm mỗi tuần. Chúng ta không những đã vun đắp, nuôi dưỡng và kết thành những hoa trái ngọt ngào, đầy sức sống mà mỗi người cũng đã trở thành… nhà văn tự bao giờ! Những chia sẻ của các bạn thật tuyệt vời! HẸN GẶP LẠI!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét