Thứ Tư, 30 tháng 3, 2022

TRẠM THIỀN TRƯA THỨ NĂM HÀNG TUẦN - TỪ GIẬN DỮ ĐẾN BÌNH AN



 TRẠM THIỀN TRƯA THỨ NĂM HÀNG TUẦN

CHỦ ĐỀ TUẦN NÀY: TỪ GIẬN DỮ ĐẾN BÌNH AN
Thời gian: 12:30 - 13:00, Thứ Năm 24/03/2022
Hình thức: Zoom online
Đăng ký: https://bit.ly/T30P1305
Chương trình hoàn toàn không thu phí.

TỪ GIẬN DỮ ĐẾN BÌNH AN

Cuộc đời vốn đã đủ “thác ghềnh” và thế giới nội tâm vì vậy, cũng giống như bánh xe lúc trồi lên, lúc rơi xuống trên “gềnh thác” ấy! Tâm trí xáo trộn, cảm xúc dâng tràn, những gì ta muốn nhiều khi không thành hiện thực, con người, sự kiện đã “dám” đi ngược lại những gì đáng ra phải là! Tức giận như một thứ tất yếu để phản ứng lại, để đòi về “quyền lợi”, để bung xả sự dồn nén và đôi khi cũng để chứng tỏ quyền uy!...

…. Thế rồi sau mọi sự thì… ai mới là người chịu sự thiệt thòi, chịu đau thương hơn cả!? Tức giận chưa bao giờ là câu trả lời, chưa bao giờ là lựa chọn sáng suốt, chưa khi nào mang lại lợi ích dù chỉ một mảy may!

Trạm Thiền Trưa, một trong những nơi chúng ta thêm một lần được nhìn lại mình một cách tự nhiên nhất, chân thực nhất với những cảm xúc dù tốt dù chưa nhưng ở đó bạn và tôi tìm thấy lại bản thân mình với những điều đẹp đẽ nhất vẫn tiềm tàng, đang chờ đợi để được đánh thức lại!

TỪ GIẬN DỮ ĐẾN BÌNH AN đó là cách tôi lựa chọn, đó là cách tôi lái bánh xe cuộc đời: ĐIỀM TĨNH – BÌNH YÊN!
Và Hẹn gặp bạn nơi ấy, nơi dịch chuyển Giận dữ đến Bình an!

💝CHÚ Ý
Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định.
https://zalo.me/g/ifhnar243
Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại https://www.youtube.com/innerspacehn
#innerspace #innerspacehanoi #tramthientrua #tugiandudenbinhan #thieninnerspace

0 nhận xét :

Đăng nhận xét