Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2022

LÊN MẠNG LÀ LÊN TINH THẦN


 

LÊN MẠNG LÀ LÊN TINH THẦN

* Thời gian: 15:00 -17:30, ngày 02/04/2022

* Hình thức: Zoom online

* Link đăng ký (zoom online): https://zoom.us/meeting/register/tJYldu-ppjsoGtK12rP7OQ_E_OzSRwjVuNqr

* Trò chuyện cùng: nhà báo Nguyễn Thị Ngọc Hải và nhà báo Trường Sơn

* Chương trình hoàn toàn không thu phí.

Thời gian gần đây, có một cuộc di dân khổng lồ lên…mạng xã hội. Vào thời điểm dịch bệnh, cuộc di dân này càng ào ạt hơn lôi kéo cả trẻ em, người già. Mạng xã hội trở thành một đại siêu thị về thông tin, hình ảnh, kiến thức…phục vụ cho nhu cầu học tập, mua sắm, giao tiếp, giải trí…Với nhiều người đây là thời kỳ không sống được nếu mất…mạng!

Cũng vào thời kỳ này, xã hội phát sinh nhiều xáo trộn, nhất là lúc bão covid chưa qua, thì bão giá lại đến. Vậy làm sao lên mạng để lên tinh thần, để luôn cảm thấy cuộc sống thật đáng yêu? Đây là nội dung của cuộc trò chuyện vui giữa nhà báo Nguyễn Thị Ngọc Hải và nhà báo Trường Sơn với chủ đề: “Lên mạng là lên tinh thần.

Gõ vào Google “Nhà báo, nhà văn Nguyễn Thị Ngọc Hải”, là biết ngay bà Ngọc Hải là một người nổi tiếng với các chức danh và các tác phẩm văn học của bà. Bà vào nghề viết từ năm 1971 và viết cho đến tận bây giờ. Bà nguyên là Chuyên viên Báo chí của Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh và từng là Giảng viên khoa Quan hệ Công chúng & Truyền thông thuộc Trường Đại học dân lập Văn Lang Thành phố Hồ Chí Minh. Thế nhưng, bà ấy lại bảo “Sự thật là tôi không giỏi như Google nói đâu. Tôi suốt đời viết lách như một người đi cày ruộng. Suốt đời chạy theo deadline. Đại dịch xảy ra, vì già và bệnh nền nên tôi được "Huy chương ở yên một chỗ”, nhưng tôi lại phỏng vấn được rất nhiều nhân vật trong thời gian phong tỏa”.

Nhà báo Trường Sơn, đang làm việc tại báo Phụ nữ TPHCM, chị là học viên của Inner Space. Nhà báo Ngọc Hải cũng từng là học viên của Inner Space.

Mời các bạn cùng tham gia vào cuộc trò chuyện vui giữa nhà báo Trường Sơn và nhà báo Ngọc Hải về chủ đề “Lên mạng là lên tinh thần”. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét