Thứ Hai, 13 tháng 6, 2022

ĐÁNH THỨC BÌNH YÊN VỀ

 





















🌿 ĐÁNH THỨC BÌNH YÊN VỀ 🌿

Sẽ chẳng ngòi bút nào có thể viết hết được những cảm nhận, những rung động và sự ngọt ngào, mạnh mẽ, an nhiên mà các bạn và Inner Space đã cùng nhau bồi đắp, trải nghiệm trong buổi sáng ấy…

Giống như ánh nắng mặt trời mang hơi ấm, làn gió mát dịu mang tới sự thênh thang, bình yên đâu cần tìm nữa mà tự nguyện đến bên chạm khẽ, nhoẻn nụ cười thật hiền: Tớ về lại rồi đây! 

Trải nghiệm là đây, bình yên là đây…

“CHẠM VÀO BÌNH YÊN sáng nay đã đánh thức trong tôi những thứ tưởng chừng như đã quá xa xôi. Inner Space chào đón tôi như một người bạn theo một cách rất đặc biệt. 

“Inner Space đã chạm vào tôi không bằng âm thanh ồn ào, diễn giả ấn tượng, mà bằng tiếng nhạc nhẹ nhàng và lời dẫn thiền êm ru như hơi thở. “Bình yên từ đâu tới? Hay từ dòng sông xa…”, nước mắt tôi tự dưng trào ra. Tôi đã quá bận rộn và căng thẳng nhiều năm rồi. Đến tận hôm nay, tôi mới có thể thư giãn thực sự, có thể bình yên lắng nghe mình thở, bình yên chấp nhận những cảm xúc đang trào lên... Và tâm trí trở nên lắng dịu...”

“Chưa bao giờ tôi nhảy múa giữa chốn đông người. Nhưng sao lúc đó tôi cảm nhận rõ từng tiếng nhạc theo từng chuyển động, thật hài hòa, mềm mại và tươi vui, bất ngờ. À, khi ta chấp nhận cơ thể vóc dáng của mình, khi ta không cần cố biểu diễn trước mặt người khác, ta lại trở nên chân thật, mềm mại, linh hoạt. Một cảm giác bình yên và vững chãi trong lòng.”

“Inner Space đã chạm vào lòng can đảm của tôi để tôi có thể vứt đi những gì đeo bám bấy lâu và bước vào vùng trời bình yên mới.” 

“Inner Space chạm vào nơi sâu thẳm nhất trong tôi theo cách dịu dàng tự nhiên nhất. Để tôi lại là chính mình. Một lần nữa. Cảm ơn bạn rất nhiều, Inner Space! Bạn đã gửi yêu thương và bình an vào từng viên sỏi, từng tấm thiệp tre để tặng tôi đem về. Gửi hơi ấm và lòng vị tha vào trong đôi mắt các tình nguyện viên để trái tim tôi mở ra một lần nữa. Bạn gửi rất nhiều những thứ không thể nói bằng lời vào một buổi “Chạm vào bình yên” để tôi cất giữ mãi mãi trong lòng.”

Cảm ơn bạn, cảm ơn tôi, cảm ơn Bình yên đã mang chúng ta lại gần nhau, những nụ cười thêm tươi, những cái ôm thêm chặt, sự sẻ chia thêm gần và cũng sẽ chẳng thể quên bởi nơi sâu thẳm nhất trong tâm hồn đã được chạm tới, đánh thức dậy và tìm ra mình vững tựa núi, nhẹ tựa sương, trong tựa thủy – yên bình!

Và Inner Space cũng trân trọng thông báo: Do sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng nên Không gian Trải nghiệm "CHẠM VÀO BÌNH YÊN" sẽ kéo dài thêm thời gian mở cửa trong 2 ngày:

☘️  Ngày 18.06.22 từ 9:30-20:00
☘️  Ngày 19.06.22 từ 9:30-12:00

Các bạn có thể quay trở lại, cũng có thể giới thiệu tới người thân, bạn bè hoặc đăng ký tham dự ngay để “tìm về chốn yên bình của riêng”.

HẸN GẶP BẠN NƠI BÌNH YÊN RỘNG MỞ! 🤗

0 nhận xét :

Đăng nhận xét