Thứ Năm, 16 tháng 6, 2022

TÔI CÓ THẤY BÌNH YÊN ĐANG VỀ?










🍀 TÔI CÓ THẤY BÌNH YÊN ĐANG VỀ? 🍀


Có thể bạn sẽ hỏi chính mình câu này, thậm chí tìm kiếm và thở than “Bình yên đâu, chẳng thấy!”


Thế nhưng chỉ với vài bước chân thôi, khi bạn đã quyết chí thì bình yên kia tưởng xa tận chân trời mà lại gần ngay trước mặt. 


“Bình yên từ khi bước chân vào đến cổng. Cảm thấy mình dịu lại, ôn hòa, thanh thản, tìm lại được chính mình ngay trong sâu thẳm. Chạm được vào tâm hồn, nhìn thấy bình yên hiện diện, chạm hẳn vào bình yên!”


“Lựa chọn tuyệt vời! hôm nay, mình và chị gái đã có một hành trình vượt hơn 20km, kẹt xe, tắc đường, nắng, bụi, và mệt. Vậy mà khi dừng chân tại chốn này mình thấy bình yên quá, thư thái, thật vui và hạnh phúc.”


“Đến đây chỉ cần bước qua cánh cổng thôi là mình cảm thấy mọi vai trò, gánh nặng, suy nghĩ tự buông bỏ khỏi cơ thể này, tâm trí này. Mình được quay về với chính mình, sự tĩnh lặng, bình yên được ngập tràn.” 


“Bình an ngay từ khi bước vào, nụ cười và không gian thôi cũng đủ để em thấy được chữa lành. Không gian và những trải nghiệm thật tuyệt vời và em đã cảm thấy bình an và dễ chịu hơn rất nhiều.


Và ở đây, các bạn ngẩn ngơ trước một thế giới như trong cổ tích.


“Ngắm nhìn không gian cây xanh, hoa lá, cách bày trí tại Inner space thật tươi đẹp, thú vị. Cảm giác như đến với một thê giới khác với sự thư thái, nhẹ nhàng thấy yêu thương mọi người, muốn cống hiến, lan tỏa thật nhiều những điều tốt đẹp để có nhiều những nơi như thế tại Việt Nam.”


“Thế giới ở đây đưa tôi từ ngạc nhiên này đến những bất ngờ khác về những điều vô cùng thú vị, tỉ mỉ, chu đáo, sáng tạo, sâu lắng, dịu dàng, đầy quan tâm của Trung tâm.”


“Đó là vẻ đẹp của sự tĩnh lặng. Vẻ đẹp của một mình bình an. Vẻ đẹp của thiên nhiên và sự chăm chút.”


Cảm nhận như được trở về “NHÀ”


“Mọi thứ ở nơi đây bình yên quá, và cho mình trải nghiệm biết bao cung bậc cảm xúc. Mình đã được trở về rồi.”


Và rồi tự nhiên thôi, sự thông tuệ, rõ ràng đã đến.


“Cảm ơn Inner space đã tìm ra những góc mà tâm hồn bình yên của mình đang lẩn trốn. Lâu rồi mình mới có thể lặng yên nhìn lại mình, để chiêm nghiệm và yêu thương mình hơn. Người đã để lại một ký ức yêu thương.”


“7 năm trở lại. Cảm ơn Innerspace đã đồng hành cùng mình. Những ngày tháng sinh viên đã giúp mình nuôi dưỡng tâm hồn qua từng buổi “ Quý trọng bản thân.” Ngày hôm nay, mình trở lại để học thêm bài học bình yên, giữa bộn bề công việc, gia đình, cuộc sống lộn xộn.


Ngày hôm nay thật tuyệt! Tôi được quay trở về chính mình, lắng nghe từng hơi thở, lắng nghe những tiếng nói bên trong. Tôi xin biết ơn những con người nhiệt tình, ôn hòa với những nụ cười thật tươi. Yêu thương và biết ơn vô cùng!


“Khi đến đây, em thực sự đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Em cứ nghĩ mình đã thực sự cảm thấy bình yên rồi nhưng giờ em mới thực sự cảm nhận được biết được bình yên thực sự là như thế nào. Inner space cho em nhiều trải nghiệm để lắng nghe bản thân mình… và vui đến vậy trong hè.


“Đã lâu rồi tôi không có nhiều trải nghiệm thực sự cho bản thân như vậy. Những phút giây cảm nhận chính mình - những phút giây quý giá.”


Và cả những trải nghiệm thật vui nữa. 


“Bình yên tối nay của tôi giống như một chiếc lá màu xanh tuyệt vời của tự do, hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười. Bình yên của tôi là một em bé xinh đẹp, thuần khiết. Không gian hôm nay đã tưới mát cho tâm hồn tôi. Cả những tán lá xanh ngoài sân, cả tiếng nhạc nhẹ nhàng. À, cả sự chia sẻ nói chuyện của mọi người khi uống cà phê. Tôi thấy vui và đáng yêu lắm. Cà phê của các bạn cho tôi ngon lắm. Tôi đã nhâm nhi những vị tuyệt vời ấy một cách thích thú. Hôm nay tôi nói chuyện với chính tôi ở trong một không gian tĩnh lặng ngọt ngào thơm mát.”


“Bình an là chúng ta đắm chìm vào thiên nhiên, niềm vui hạnh phúc tận hưởng sự yên bình, ánh mặt trời chiếu rọi khắp những tàng cây, tiếng chim hót líu lo, lác đác những chiếc lá rơi, thấy lòng mình thư thái. Tâm trạng lâng lâng, hồn nhiên bất chợt như một đứa trẻ giang hai tay ra cất tiếng hét to, trong không gian yên lặng…”


CÒN BẠN? Bạn sẽ vẫn mãi đặt câu hỏi và tìm kiếm hay chủ động để CHẠM vào  BÌNH YÊN, CHẠM vào THÔNG TUỆ?


Đăng ký thôi, chuỗi sự kiện chỉ mở cửa thêm DUY NHẤT trong 2 ngày tới. Hãy là người mang bình yên về lại cho chính mình.


BÌNH YÊN CHỈ CÁCH MỘT BƯỚC CHÂN! 💚

---------

🍀 KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM “CHẠM VÀO BÌNH YÊN” (THÊM 2 NGÀY ĐÓN TIẾP)

🕣 Giờ mở cửa:

  - Thứ Bảy 18.06.2022: 9:30 - 20:00

  - Chủ Nhật 19.06.22 từ 9:30-12:00

🍀 Về Inner Space, Sự kiện và Đăng ký: https://innerspacehanoi.wixsite.com/chamvaobinhyen

🍀 Mọi hoạt động, chương trình đều không thu phí!


 #BinhAnTamHon #OcDaoBinhYenGiuaHaNoi #ChamVaoBinhYen #KhongGianInnerSpace #TimLaiBinhYen


 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét