Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2022

THỜI GIAN LÀ KHÔNG ĐỦ

 




























🌿 THỜI GIAN LÀ KHÔNG ĐỦ 🌿

Em đến một mình, có thể nói là gần như sớm nhất của ngày mở đầu Không gian trải nghiệm CHẠM VÀO BÌNH YÊN… 

Hoàn thành phần trắc nghiệm về Bình an ngay đầu chương trình, đôi mắt long lanh, ánh nhìn có chút xa xăm, em bày tỏ điều bản thân muốn tìm về là KẾT NỐI. Kết nối với thật nhiều người, kết nối với mọi thứ mới mẻ trong cuộc sống này bởi em luôn có cảm nhận mình thiếu, có rất nhiều thứ thiếu vắng trong em. Em muốn tìm cho đủ, muốn lấp thật đầy.

Khác với những bạn đồng hành khác, em ít nói, thỉnh thoảng nhoẻn cười, gương mặt vương thoáng trầm tư. Em tập trung trong các hoạt động, trải nghiệm lắng đọng trong mình, em viết xuống những dòng chữ cho riêng em.

Gặp lại vào cuối chuyến hành trình, đôi mắt em hoe đỏ. Em nói: Câu hỏi cuối trong “Một mình Bình yên” đã khiến em xúc động mạnh mẽ. Em mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, em cũng đã nghĩ tới câu hỏi đó rồi nhưng chưa bao giờ đối diện với nó chân thực như hôm nay. Thời gian đối với em không thể đoán trước nên em luôn thấy mình không khi nào đủ.

Vậy nhưng những gì em có được trong cả buổi chiều đã thật sự khiến em thay đổi. Em nhận ra rằng sự KẾT NỐI đáng quý nhất không phải là với thật nhiều người hay với mọi thứ bên ngoài mà đó là những người thân yêu của em, đặc biệt con gái nhỏ và KẾT NỐI cả với bản thân mình. 

Những giọt lệ xúc động thêm rơi, nhưng đó chính là những hạt ngọc, là sự nhẹ nhõm trong tâm hồn khi thôi không còn tìm kiếm mà đã ở sẵn bên em, trong em rồi. Ý nghĩa chân thành của cuộc đời này không phải sống được bao lâu mà là em sống vui vẻ, bình yên và lợi ích thế nào. 

Cảm ơn em đã chọn Inner Space để trải lòng và khám phá. Cảm ơn em đã để lại một nốt nhạc ngân vang trong bản hòa ca của những tâm hồn tìm đến nơi đây trong ngày đầu của chuỗi Sự kiện – nơi Bình yên đã chạm! Nơi những vướng mắc cũng đã thông! Nơi bình yên tìm thấy!

Nếu bạn đã đủ CAN ĐẢM để đối diện với chính mình
Nếu bạn đã đủ QUYẾT TÂM để vượt trên những chần chừ
Nếu bạn đủ YÊU THƯƠNG để quay trở về với những gì chân thành và quý giá nhất
thì bạn hãy đăng ký với Inner Space thôi!

Hẹn gặp bạn nơi bình yên vẫn đợi.

🌿 CHUỖI SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT “CHẠM VÀO BÌNH YÊN” 
🔶 1. Chương trình KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM “CHẠM VÀO BÌNH YÊN” 
🕣 Giờ mở cửa:
 - Thứ Năm 09.06.2022: 15h00 - 20h00
 - Thứ Sáu 10.06.2022: 15h00 - 20h00
 - Thứ Bảy 11.06.2022: 09h30 - 20h00
🔶 2. Chương trình THIỀN SÁNG TẠO ĐẶC BIỆT "TRÒ CHUYỆN với BÌNH YÊN"
🕣 Thời gian: 09h30 - 12h00, Chủ Nhật, 12.06.2022.
🔶 Về Inner Space, Sự kiện và Đăng ký: https://innerspacehanoi.wixsite.com/chamvaobinhyen
🏠 Địa điểm: Số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN.
📞 Hotline: 024 3537 6510.
💝 Chương trình không thu phí.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét