Thứ Tư, 1 tháng 6, 2022

BÌNH YÊN THÀNH PHỐ



🎉 TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE THỨ NĂM 02.06.2022

🌸 CHỦ ĐỀ: BÌNH YÊN THÀNH PHỐ


… Bình yên ấy dẫn lối tôi đi…. Bình yên ấy dẫn lối tôi về… Ai ai cũng có trong con tim mình một nơi để nhớ, một chốn để trở về, một mái nhà để trú ngụ, yêu thương… Nơi ấy là thành phố của tôi, Thành phố Yên bình! Ấy là nơi đầy vơi biết bao kỷ niệm, ấy là nơi lớn khôn theo từng năm tháng! Và ấy cũng là nơi tôi tìm thấy mình với những dịu dàng, những ước mơ, hoài bão. Thành phố của Hy vọng và Niềm tin! Thành phố của Bình yên và gắn bó!


Thêm một lần hẹn ước, thêm một lần được ngồi lại với chính mình và những người bạn trên mọi miền của đất nước, vào 12:30 – 13:00, chúng ta trở lại với “BÌNH YÊN THÀNH PHỐ” để cùng trở về với những kỷ niệm thật riêng, những miền ký ức tưởng như mới vừa xảy tới, những gì đẹp nhất trong tâm hồn mỗi con người gắn với một chốn thân thương!… Nơi CHẠM VÀO BÌNH YÊN.


Hẹn gặp bạn! 


⏰ Thời gian: 12:30 – 13:00: thứ Năm, ngày 02/06/2022

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau đây: https://bit.ly/T30P1305

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.


🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱

CHÚ Ý:

💚 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://zalo.me/g/ifhnar243

💚 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn


#TramThienTruaOnline; #ThienInnerSpace; #TimLaiBinhYen; #ChamVaoBinhYen; #BinhYenThanhPho

0 nhận xét :

Đăng nhận xét