Thứ Ba, 28 tháng 6, 2022

MỘT CHỐN ĐI VỀ








 

💛 MỘT CHỐN ĐI VỀ ‬💛


Có thể bạn đã từng ngạc nhiên trước nụ cười dễ thương, ánh mắt hiền hòa đến lạ của mỗi Tình nguyện viên Inner Space khi mới vừa đặt chân tới nơi đây. Cũng có thể bạn chẳng thể quên sự tận tình, chu đáo, ân cần, trìu mến hay nét dịu dàng, bình an trên gương mặt của họ. 


Và có thể bạn cũng sẽ ấn tượng với bàn tay khéo léo, sự sáng tạo tinh tế hay sự chăm chút trong từng vật dụng chốn này. Và cũng chẳng khó để bạn nhận ra đằng sau những cống hiến không mệt mỏi vì lợi ích cộng đồng là những tâm hồn vô cùng bình dị, là tấm lòng trao tặng vị tha, là trái tim sắt son chẳng nề hà dù gian khó. 


Thời gian trôi, những con người ấy bình lặng trao tặng, bình lặng cống hiến và bình lặng bên nhau, thành một “gia đình” tự bao giờ! Một gia đình đặc biệt luôn rộng mở trái tim và vòng tay đón chào! 


Thế nhưng, hình như chưa bao giờ bạn biết Inner Space cùng với các học viên và các Tình nguyện viên cũng… “bá đạo” như ai, rất đúng với câu:

…Anh em mình là 1 gia đình

1 gia đình là chơi hết mình…


Inner Space, nhân ngày đặc biệt, 28.6, gửi tặng các bạn và các Tình nguyện viên, học viên của Trung tâm những bức ảnh đầy kỷ niệm không thể quên vừa mới xảy ra thôi cùng với Một BÍ MẬT chưa được bật mí hihihi…


Chúc tất cả chúng ta đều có một Gia đình – “MỘT CHỐN ĐI VỀ” thật yêu, thật xứng trong trái tim mình! 🤗‬💛


🌿🌸🌿🌸🌿🌸🌿🌸🌿🌸

#NgayGiaDinhVietNam; #TinhNguyenVienInnerSpaceHN; #OcDaoBinhYenGiuaHaNoi; #InnerSpaceHN

0 nhận xét :

Đăng nhận xét