Thứ Năm, 2 tháng 6, 2022

LỜI TỎ TÌNH CHÂN THÀNH





 





LỜI TỎ TÌNH CHÂN THÀNH 💚

Có những sáng tôi qua phụ giúp Trung tâm, vẫn luôn thấy chị cần mẫn, chăm chút trồng từng ngọn cỏ tỉ mỉ, cẩn thận trong sân vườn. Thấy chị tôi cũng hỏi thăm và thi thoảng hỗ trợ tưới nước, lấy giúp xẻng xúc đất hay đôi găng tay.

Một buổi chiều, chị gọi điện: Em à, chị cần cánh tay hợp tác, chị vừa về quê mang được một ít cỏ thay thế đám cỏ lần trước không ăn đất, em cùng làm được không? Thoáng chút ngần ngại, im lặng một lúc bởi còn bao việc đang đợi nhưng tôi lại gật đầu: Vâng, được ạ!

Vốn tư duy theo kiểu thực tế, nhiều khi tôi không hiểu vì đâu mà chị không tiếc công sức và thời gian cho việc cố gắng trồng cỏ trong vườn như vậy. Để thời gian làm việc khác còn ích lợi hơn, chị cũng là Giám Đốc của một công ty lớn cơ mà!

Thế rồi sau khi trò chuyện, tôi hiểu ra: Trồng cỏ không chỉ làm cho cảnh quan của khu vườn xinh đẹp hơn, mà đấy cũng là cách để bày tỏ TÌNH YÊU chân thành và LÒNG BIẾT ƠN tới đất mẹ, tới tự nhiên. Và đó cũng là cách để rèn luyện những đức tính như kiên nhẫn, tỉ mỉ, trao tặng hay chăm sóc, sống an hòa không chỉ đối với  khu vườn nhỏ mà còn bồi đắp thêm trái ngọt trong Khu vườn nội tâm.

Hơn bao giờ hết, lúc này trái đất đang rất cần sự HỢP TÁC của mỗi chúng ta. Thấu hiểu những gì Trái đất đã dành tặng, đã cống hiến và cũng đang chịu đựng!

Đã đến lúc rồi, bạn và tôi cùng góp phần gửi tặng Tự nhiên những làn sóng rung động của Yêu thương, Thấu hiểu và Tôn trọng, vượt qua những làn sóng của tiêu cực và bất an đang tràn lan khắp chốn.

Và đó cũng chính là cách để hỗ trợ Tự nhiên khôi phục lại vẻ đẹp nguyên sơ thuở ban đầu từ những hành động nhỏ thiết thực xuất phát từ trái tim chân thành.

“LỜI TỎ TÌNH” của chị và của tôi gửi tới người bạn từ muôn thuở giản đơn và nhẹ nhõm vậy đó!

Trung tâm cũng nhân đây bật mí với các bạn một điều cực kỳ thú vị mà rất rất ít chương trình có được… Đó là: các bạn sẽ được thưởng thức môn “nghệ thuật thứ 7” và cả các môn nghệ thuật liên quan nữa qua chính những diễn viên và nghệ sỹ của Inner Space đích thân chuyển nghề hihihi.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa đăng ký tham gia ngay thôi, và nhớ rủ thêm bạn bè hay người thân nữa nhé! À, bạn nhớ mang theo 1 cái “túi” bởi sẽ có rất nhiều điều bất ngờ, thú vị và cả lợi ích nữa đấy!

HẸN GẶP BẠN Ở ĐÂY NHÉ!

P/S: Chương trình phù hợp với các bạn từ 12 tuổi trở lên nên các bạn hoàn toàn có thể dành tặng món quà này tới tụi nhỏ nữa nhá!

🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
{Workshop} TỎ TÌNH VỚI TRÁI ĐẤT
🌿 Link đăng ký: https://bit.ly/TTVTD062022
⏰ Thời gian: 09:30 - 11:30, Chủ Nhật ngày 05 tháng 06 năm 2022.
🏠 Địa điểm: Inner Space Âu Cơ, số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

#innerspaceHaNoi #ngaymoitruongthegioi #totinhvoitraidat #innergreen

0 nhận xét :

Đăng nhận xét