Thứ Ba, 14 tháng 6, 2022

LỜI MỜI CỦA CỎ CÂY – LỜI MỜI CỦA BÌNH YÊN GẦN LẮM






         


🌿 LỜI MỜI CỦA CỎ CÂY – LỜI MỜI CỦA BÌNH YÊN GẦN LẮM 🌿

…Vẫn ở đây con đường nhỏ mềm mại uốn quanh dẫn lối, vẫn ở đây chiếc xích đu yên ả cạnh những tàng cây, vẫn chiếc ghế nhỏ xinh đón nắng thơm buổi sớm, cành xen cành, xanh mướt đọng sương mai...

Bình yên nơi đây đang chờ bạn tới, những bất ngờ thi vị đang mời bạn ghé chân, tìm lại chốn “trú ẩn” cho riêng mình giữa ốc đảo xanh trong lòng phố thị, tìm lại sự thông tuệ, an yên. 

Trong “không gian yên bình đến kỳ lạ”, với những trải nghiệm là duy nhất, từ hiện thực đến tinh tế sẽ mang bạn dễ dàng quay trở về với sự yên bình vốn có, đánh thức sự uyên thâm của tâm hồn để rồi cuộc đời này bỗng mới mẻ, nhẹ tênh khi những chân lý được ngộ ra, những lẽ đời được thấu hiểu!...

…“Mình đã ước là mình biết đến nơi đây, biết đến Inner Space sớm hơn để những gì mình học được, mình nhận ra được lúc này không phải trả giá bằng sự sụp đổ, đổ vỡ. Nhưng niềm tin là điều quan trọng nhất, tin vào tương lai, tin vào chính mình. Mình để cho bản thân một cơ hội và rũ bỏ gánh nặng thôi.”

… “Buổi trải nghiệm thật đặc biệt. Trước khi đến tôi không kỳ vọng nhiều nhưng thật bất ngờ, nó tác động đến tôi rất nhiều, tôi được nhiều hơn cả mong đợi. Tôi nhận ra những thứ rất quan trọng khi trải nghiệm thiền trong phòng một mình và trong suốt cả cuộc hành trình, thậm chí ngay cả khi vừa tới Trung tâm. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã cho tôi trải nghiệm một buổi chiều thật tuyệt!”

…“Yêu quá! Hạnh phúc quá! Bình an quá! Inner Space một nơi ngập tràn năng lượng, ngập tràn sự bình an. Bình an nơi đây tự nhiên như hơi thở. Nơi đây tôi tìm được bản thân mình. Cảm ơn vô cùng - thật sự tận đáy lòng. Yêu lắm Inner Space!”

…“Có những điều nho nhỏ mà sức mạnh của chúng lại thật lớn biết bao, như những giây phút thả mình trong không gian bình an, dịu dàng với chính mình, không còn vội vàng, không còn lo lắng... Bạn lại kết nối sâu cơ thể và tâm trí, để nhớ lại điều quan trọng nhất với bạn là gì. Và thật lâu lắm rồi, bạn lại có thể chia sẻ với ai đó mà không lo sợ những phán xét, đánh giá. Biết ơn "Chạm vào Bình yên" và biết ơn Inner Space! 💚”

…Nhẹ nhõm và yên bình, lấp lánh và nên thơ. Đôi bàn chân bước mà ánh mắt như muốn dừng lại để ngắm thêm một chút, để níu lại trải nghiệm thật lâu, muốn ở thêm chẳng muốn rời…

Inner Space thêm một lần nữa mời bạn đến nơi đây và chia sẻ “món quà thêm” này tới mọi người!

BÌNH YÊN CHỈ CÁCH MỘT BƯỚC CHÂN! 
---
☘️ Chương trình KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM “CHẠM VÀO BÌNH YÊN” 
🕣 Giờ mở cửa:
  - Thứ Bảy 18.06.2022: 9:30 - 20:00
  - Chủ Nhật 19.06.22 từ 9:30-12:00
☘️ Về Inner Space, Sự kiện và Đăng ký: https://innerspacehanoi.wixsite.com/chamvaobinhyen
☘️ Mọi hoạt động, chương trình đều không thu phí!



 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét