Thứ Hai, 24 tháng 5, 2021

ĐẠI BÀNG VÚT BAY – MỌI CHUYỆN ĐỀU TỐT ĐẸP

 LỜI DẪN THIỀN CHO BÉ - "ĐẠI BÀNG VÚT BAY – MỌI CHUYỆN ĐỀU TỐT ĐẸP"


Tiếp nối clip “Món quà vô giá của tuổi thơ” với bộ thẻ “Nuôi dưỡng Trí tưởng tượng” đã giới thiệu với các con ngày 21.05.21, hôm nay con đã sẵn sàng để đón nhận và áp dụng một trong những tấm thẻ giá trị có trong bộ thẻ chưa nào? Hãy đến với CHÚ ĐẠI BÀNG TỰ DO SÁNG TẠO qua bài dẫn thiền nhẹ nhàng, đặc sắc và cùng đóng vai chú đại bàng trong “ĐẠI BÀNG VÚT BAY – MỌI CHUYỆN ĐỀU TỐT ĐẸP” nhé con!
Bài dẫn thiền sẽ hướng người nghe đến với một bầu trời rộng lớn với chú đại bàng oai phong, từ trên cao nhìn xuống, tất cả mọi việc đang xảy ra đều trở nên bé cỏn con… và đây cũng là cách để con và mọi người trở lại với sự khoáng đạt vốn có, niềm vui và cảm nhận nhẹ nhõm từ đó dễ dàng tìm ra được những câu trả lời sáng suốt cho những gì con đang cần đến. Nào hãy cũng trải nghiệm nha và con nhớ thực hiện theo lời hướng dẫn trong clip nữa nhé!
Nếu có thể, con hãy đóng góp ý kiến của mình cho các cô chú ở Inner Space tại phần “Bình luận - comments” dưới đây nha, hoặc con có thể nhờ ai đó viết hộ giúp con.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét