Thứ Hai, 3 tháng 5, 2021

“PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG NHỮNG MẪU SUY NGHĨ LÀNH MẠNH” – ONLINE WORKSHOP

 “PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG NHỮNG MẪU SUY NGHĨ LÀNH MẠNH” – ONLINE WORKSHOP 

LINK ĐĂNG KÝ: http://bit.ly/ZoomOnline052021

💚 Nếu như đứng lùi lại một bước để quan sát về những thói quen của bản thân thì khi ấy ta có thể bất ngờ và thậm chí là bàng hoàng thấy mình bị phụ thuộc vào hoặc nói chính xác là “nghiện ngập” rất nhiều thứ không chỉ từ thế giới bên ngoài mà còn tại thế giới nội tâm bên trong. Có thể kể đến như internet; đồ ăn uống; sở thích; cách xử lý công việc, tình huống; những suy nghĩ phán xét, lãng phí…

💚 Buổi học ONLINE WORK SHOP qua Zoom Meeting LẦN ĐẦU TIÊN được tổ chức tại Việt Nam với cô Trish Summerfield mang tên “PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG NHỮNG MẪU SUY NGHĨ LÀNH MẠNH” sẽ cùng với bạn định hình những mối quan hệ lệ thuộc và biết cách biến đổi chúng trở thành các mô hình Suy nghĩ lành mạnh và hài hòa. Đây là phương pháp giúp bạn tạo ra một cuộc sống không còn sự lệ thuộc vào bất cứ ai, kể cả với bản thân, tình huống hay hoàn cảnh; xây dựng thành công trở lại những cảm nhận và mối quan hệ tích cực, những suy nghĩ tốt đẹp, tối ưu. 

💚 Thông tin cụ thể:

Ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Việt (phiên dịch song song)

Thời gian: 20.00 – 21.00 thứ Tư ngày 05/05/2021

Đăng ký tham gia buổi Workshop Online tại: http://bit.ly/ZoomOnline052021

Hạn đăng ký:  17.00 thứ Tư ngày 05/05/2021

💚 MỘT SỐ LƯU Ý:

✳️ 1. 2h trước sự kiện (vào 18.00 ngày 05/05/2021), đường link tham dự Workshop Online (qua Zoom meeting) và hướng dẫn kĩ thuật sẽ được gửi tới email/số Zalo đăng kí của anh/chị.

✳️ 2. Anh/chị và các bạn vui lòng đăng nhập bắt đầu buổi học vào lúc 19.45 ngày 05/05/2021 để ổn định đường truyền internet, xác nhận danh sách tham dự và hỗ trợ kỹ thuật (nếu cần). 

✳️ 3. Khi tham dự buổi Workshop online, anh/chị và các bạn vui lòng đề tên của mình theo đúng biểu mẫu đăng ký. 

✳️ 4. Mọi câu hỏi (nếu có), Vui lòng liên hệ số điện thoại: 0868643635 hoặc email: innerspace.info@gmail.com

Chào đón anh/chị và các bạn tham gia buổi Workshop Online đầu tiên của Trung tâm Inner Space. 

Hẹn gặp lại.

LƯU Ý: Các cá nhân, tổ chức tại các tỉnh phía Bắc, bao gồm cả TP Hà Nội nếu có mong muốn tổ chức các khoá học, các chương trình, dự án của Inner Space tại cơ quan, doanh nghiệp trong địa phương, vui lòng liên lạc theo số máy 09686 313 88 (chị Diệu Oanh) hoặc email: innerspace.info@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét