Thứ Sáu, 7 tháng 5, 2021

THÔNG BÁO TẠM DỪNG “TRẠM THIỀN TRƯA” THỨ 5 HÀNG TUẦN

 

THÔNG BÁO TẠM DỪNG “TRẠM THIỀN TRƯA” THỨ 5 HÀNG TUẦN
Trung tâm Inner Space xin trân trọng thông báo về việc tạm dừng các buổi thiền trưa tại địa chỉ 110 Nguyễn Hy Quang (Hoàng Cầu).
Inner Space trân trọng gửi lời cảm ơn tới các bạn đã gắn bó với TRẠM THIỀN TRƯA 30’ vào mỗi trưa thứ năm hàng tuần. Đây từ lâu đã trở thành trạm dừng chân của mỗi tâm hồn vào mỗi tuần, và chúng ta cũng đã có với nhau những giờ phút của tĩnh tại, yên bình và sáng tỏ trong mỗi người mỗi khi đặt chân tới nơi đây.
Để bảo đảm an toàn cho các học viên và những người tham gia chương trình trước những diễn biết không đợi trước của dịch bệnh, Trung tâm đã quyết định tạm thời dừng TRẠM THIỀN TRƯA trong một số tuần tới đây. Rất mong các bạn trong thời gian này chúng ta vẫn có thể thực hành và duy trì một thói quen tích cực về thiền định cho bản thân mình. Đây cũng là một trong những phương pháp hữu hiệu để giúp chúng ta tự bảo vệ bản thân, có thể vượt lên trên tần số sóng rung động đang hiện có và thậm chí truyền cảm hứng cho những người xung quanh.
Trong thời gian tạm dừng gặp mặt trực tiếp, Inner Space trân trọng mời các bạn tham gia các buổi workshop online qua webinar và hẹn ngày tái ngộ gần nhất!
Trong trường hợp cần thêm thông tin hoặc có nhu cầu các bạn có thể gọi tới số hotline: 0904 086 033 hoặc số zalo 08 686 43 63 5.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét