Thứ Hai, 24 tháng 5, 2021

NUÔI DƯỠNG TRÍ TƯỞNG TƯỢNG - BỘ THẺ GIÁ TRỊ CHO BÉ: MÓN QUÀ VÔ GIÁ CỦA TUỔI THƠ

NUÔI DƯỠNG TRÍ TƯỞNG TƯỢNG - BỘ THẺ GIÁ TRỊ CHO BÉ

 MÓN QUÀ VÔ GIÁ CỦA TUỔI THƠ


Điều gì con có trong trí tưởng tượng sẽ tạo ra thế giới trong tâm hồn con và cũng sẽ định hình những đức tính, những hành vi, lời nói của con đấy! Con biết không, bằng những nét vẽ thú vị, phong phú, tích cực trong bộ thẻ “NUÔI DƯỠNG TRÍ TƯỞNG TƯỢNG – Dành cho các em bé và người lớn”con sẽ thấy hình ảnh của mình này, của bạn bè này và cả người thân, ông bà, bố mẹ… trong đó nữa. Mỗi tấm thẻ sẽ mang lại cho người dùng những phẩm chất tốt đẹp ở trong chính mình.
“TRÍ TƯỞNG TƯỢNG QUAN TRỌNG HƠN KIẾN THỨC! Trí tưởng tượng ôm ấp cả thế giới, và cả những kiến thức chưa ai biết, chưa ai hiểu được... , trí tưởng tượng sẽ đưa ta đi tới bất cứ nơi đâu.” (Albert Enstein).
Vậy là, khi con cầm những tấm thẻ giá trị ấy trên tay, con sẽ được hòa mình vào một thế giới tự nhiên đặc sắc, của sự hình dung sáng tạo về các phẩm chất, và còn tuyệt vời hơn nữa nếu con và các thành viên trong gia đình cùng thực hành những đức tính này trong cuộc sống thường ngày đấy! Ví dụ, con là ông mặt trời luôn luôn tỏa sáng hòa đồng và vui vẻ này, con là bác cú mèo thông thái chẳng khi nào nóng tính, tức giận này! Đó là những đức tính thật đẹp đã sẵn có trong con và mọi người rồi!
Trong dịp hè này, Inner Space đã và đang chuẩn bị rộn ràng những chương trình bổ ích, sáng tạo và đặc sắc dành cho các con và cả người lớn nữa đấy! Chúng ta hãy chờ đón xem!
Còn bây giờ thì hãy cùng nhau khám phá những điều thú vị con có thể chưa biết về những tấm thẻ qua một chuỗi các clip nhỏ xinh, gợi ý về cách chơi và áp dụng những trong gia đình, trường học, ở mọi nơi và với mọi người nha!



0 nhận xét :

Đăng nhận xét