Thứ Sáu, 7 tháng 5, 2021

THÔNG BÁO VỀ CHƯƠNG TRÌNH WORKSHOP ONLINE TỐI NAY:

 THÔNG BÁO VỀ CHƯƠNG TRÌNH WORKSHOP ONLINE TỐI NAY:

💛 Chương trình 5 BƯỚC THIỀN INNER SPACE WEBINAR Workshop sẽ diễn ra vào 8h00 tối nay. Inner Sapce trân trọng thông báo tới các bạn đã đăng ký vui lòng KIỂM TRA EMAIL để nhận được đường link tham gia nhóm zalo để cập nhật những thông tin hướng dẫn chi tiết cho buổi học trực tuyến, cũng như được hỗ trợ về mặt kỹ thuật. Đường link để đăng nhập vào zoom của webinar sẽ được gửi tới các bạn trong nhóm Zalo và qua Email vào lúc 18:00 chiều tối nay.
💛 Đối với các bạn chưa đăng ký, vui lòng đăng ký theo đường link dưới đây TRƯỚC 17:00 hôm nay để có tên trong danh sách của chương trình: http://bit.ly/ZoomOnline052021
💛 Trong trường hợp cần thêm thông tin và trợ giúp, các bạn vui lòng liên hệ số hot line zalo: 0868643635
💛 Hẹn gặp lại các bạn!!
💛 5 BƯỚC THIỀN INNER SPACE
Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta đang dần mất liên lạc với bình an và sức mạnh bên trong mình. Khi chúng ta không còn cảm thấy vững vàng, lúc đó những trải nghiệm bản thân sẽ bị đẩy và kéo theo nhiều hướng khác nhau.
Thiền định Innerspace là hành trình tái khám phá bản thân, dành thời gian cho suy ngẫm và yên lặng để đánh thức người anh hùng bên trong bạn.
💛 Diễn giả Trish Summerfield cùng với Workshop “05 bước Thiền Innerspace’’ sẽ chia sẻ cùng bạn những ý tưởng giúp bạn gia tăng sức mạnh nội tại thông qua 05 bước cụ thể: Thư giãn; Tập trung; Chiêm nghiệm; Nhận thức và Thiền để bạn đưa Thiền Innerspace vào cuộc sống một cách dễ dàng, thực tiễn hướng đến cuộc đời hạnh phúc, an yên.
💛 Thời gian: 8PM - 9PM, Thứ Sáu, ngày 07/05/2021.
Thời lượng: 01 buổi.
Đối tượng: Dành cho tất cả mọi người
HOẶC QUÉT MÃ QR




0 nhận xét :

Đăng nhận xét